您现在的位置是:NEWS > Giải trí
5 cầu thủ nhập tịch đáng chú ý ở AFF Cup 2024
NEWS2025-02-22 16:04:29【Giải trí】4人已围观
简介ầuthủnhậptịchđángchúýởlịch thi đấu cup c1 Minh Long - 07/12/2024 16:36 lịch thi đấu cup c1lịch thi đấu cup c1、、
很赞哦!(26)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Fortaleza vs Rionegro Aguilas, 08h10 ngày 18/2: Khách tự tin có điểm
- Hướng dẫn sao lưu danh bạ trên iPhone vào Gmail
- Mới ra mắt, giải pháp tổng đài đa kênh của startup Việt được Uber, EVN, MobiFone sử dụng
- 90% cửa hàng ở Việt Nam sử dụng web trực tuyến để tiếp cận khách hàng
- Nhận định, soi kèo FCSB vs PAOK, 0h45 ngày 21/2: Quyền tự quyết
- Sàn giao dịch tiền ảo Coincheck Nhật Bản bị hacker đánh cắp 534 triệu USD
- Cây viết công nghệ Cnet chia sẻ lý do sẽ không mua Samsung Galaxy S8
- Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone trước khi mua máy cũ
- Siêu máy tính dự đoán PSG vs Brest, 03h00 ngày 20/2
- Venezuela chính thức ra mắt tiền ảo quốc gia
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Ajax vs Saint
Nokia và LM Ericsson đã phải trải qua vài năm trong điều kiện cạnh tranh khắc nghiệt khi các nhà mạng giảm mức chi cho 4G và các hãng công nghệ từ Trung Quốc, như Huawei và ZTE, thống trị thị trường thiết bị. Đã từng dẫn dầu thế giới, với nền tảng được đầu tư lớn nhất, Ericsson bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau khi công bố doanh thu Quý IV/2017 ở mức thấp, cổ phiếu của hãng đã giảm ngay lập tức tới 9%. Ngược lại, báo cáo doanh thu cùng kỳ của Nokia cho thấy dấu hiệu đi lên đầy tự tin của công ty này đã đẩy giá cổ phiếu lên 10% trong phiên giao dịch ngày 1/2/2018. Đương nhiên là kể cả tăng như vậy thì mức giá cổ phiếu vẫn được coi là thấp so với tương lai kỳ vọng tới 2020 của Nokia.
">Kỷ nguyên 5G đến sớm hơn, ai sẽ được lợi?
Bước 2: Lên web icloud.com và đăng nhập bằng tài khoản Apple ID của bạn.
">Hướng dẫn sao lưu danh bạ trên iPhone vào Gmail
CEO đã đăng một bài viết có độ dài 245 từ tiết lộ những điều thú vị đằng sau "sai lầm" mà mình gây ra. Tuy bài đăng không đưa ra ví dụ cụ thể nhưng Zuckerberg nhắc đến những vấn đề phổ biến ở các tổ chức, đặc biệt là công ty công nghệ như "lỗi kỹ thuật", "thỏa thuận xấu", "tin tưởng nhầm người" hay "bỏ lỡ những xu hướng quan trọng".
Zuckerberg cho biết: "Trong nhiều năm, bạn có thể tưởng tượng được rất nhiều lỗi mà tôi đã mắc phải như thực hiện hàng chục lỗi kỹ thuật và các thỏa thuận xấu. Tôi còn tin tưởng nhầm người, đặt những người tài năng vào sai vị trí. Thậm chí tôi đã bỏ qua những xu hướng quan trọng và làm chậm lại hành động của người khác. Có lúc tôi cũng cho ra mắt những sản phẩm dù biết sẽ thất bại".
">Mark Zuckerberg 'thú tội' nhân dịp sinh nhật lần thứ 14 của Facebook
Nhận định, soi kèo Galatasaray vs AZ Alkmaar, 00h45 ngày 21/2: Khách đi tiếp
Khởi đầu của Pulse iD
CEO của Pulse iD Alex Topaloski đã chia sẻ về những bước đi đầu khởi nghiệp của mình “Chúng tôi bắt đầu hành trình với geolocation vào năm 2011 ở Australia. Tại thời điểm đó, công ty nhỏ về geolocation của tôi ở Australia đã khiến chúng tôi mở mang tầm mắt về những điều thần kỳ công nghệ có thể đem lại”. Proximity, doanh nghiệp mà Alex Topaloski khởi tạo, tồn tại được một vài năm trước khi vị CEO này quyết định vươn tầm ra khu vực lớn hơn. “Pulse iD được thành lập vào tháng 11/2016 và chúng tôi đã thu hút được một nguồn đầu tư tương đối từ các quỹ công nghệ để dấn thân vào thị trường đang tăng trường này”. 3,8 triệu USD là số tiền mà Pulse iD nhận được từ các nhà đầu tư Investec, Tuas Capital Partners và Digital Venues.
Alex Topaloski quyết định đóng cửa Proximity với lý do “chúng tôi bắt tay vào xâm nhập một thị trường rộng lớn đang diễn ra quá nhiều cạnh tranh nhằm tồn tại. Việc vận hành hai doanh nghiệp cùng một lúc là một thử thách không hề đơn giản cho tôi hay bất kỳ ai. Quyết định được đưa ra là tất cả nguồn lực được dồn vào Pulse iD.
Nói thêm về vị CEO này, với vốn kinh nghiệm dày dặn cho các ngân hàng lớn như Deutsche Bank hay ANZ, và bằng thạc sĩ ngành Tài chính, việc lựa chọn chuyển sang làm start-up bắt nguồn từ khi nghiên cứu một tài liệu chính sách cho ban lãnh đạo ANZ về công nghệ đột phá trong ngành dịch vụ tài chính.
“Chúng tôi đã nghiên cứu khái niệm location intelligence – phân tích dữ liệu địa điểm người dùng, những lợi ích của nó, tái hiện lại những khía cạnh của thị trường ngân hàng, liên quan đến phát hiện các vụ lừa đảo, thu hút khách hàng hay thúc đẩy sự trung thành của doanh nghiệp. Tại thời điểm 2010, những điều mà tôi vừa nhắc đến chưa được nghiên cứu sâu rộng. Nhưng chúng tôi tin vào định hướng phát triển của xu thế này sẽ thành công với tất cả các ngân hàng”.
Pulse iD làm được gì cho khách hàng?
Trên website của Pulse iD có quảng cáo hai sản phẩm chính., Trail và Catalyst. Trail sử dụng dữ liệu định vị để giúp các công ty hiểu rõ hơn về khách hàng của mình, còn Catalyst cho phép các công ty kết nối và trao đổi với khách hàng sử dụng thông qua các ứng dụng di động trên nền tảng định vị chính xác.
“Một trong những ý tưởng quan trọng của chúng tôi là các ngân hàng đang phải trải qua một giai đoạn chuyển đổi nhằm đem nhiều dich vụ mới đến khách hàng và doanh nghiệp bằng công nghệ”. Alex Topaloski nhấn mạnh vào vai trò nền tảng cho phép ngân hàng cung cấp dịch vụ tới hệ thống thương mại của họ. Pulse iD hoạt động theo mô hình chia sẻ lợi nhuận với các ngân hàng trên cơ sở hình thức dịch vụ sử dụng và số lượng cửa hàng và địa điểm cần phải quản lý.
Bảo mật, sự riêng tư và những thử thách cho Pulse iD
">Pulse iD: một startup muốn thống lĩnh cả thị trường tài chính châu Á – Thái Bình Dương
Trong buổi gặp gỡ người chơi của game này tại TP.HCM vào chiều 26/3 nhân kỉ niệm 10 năm Thế Giới Hoàn Mỹ tại Việt Nam, ông Nguyễn Đức Kiên, Giám đốc DECO đã kể lại một sự việc có lẽ không nhiều người phát hành game ở Việt Nam biết.
Đó là khoảng thời gian 2 năm trước khi cập nhật phiên bản mới của game, một lỗi nghiêm trọng đã xảy ra. Mặc dù đã kiểm tra một cách kỹ lưỡng trước khi cập nhật phiên bản này cho game. Nhưng một sự cố đã xảy ra là cứ đến khoảng 8-9h tối những ngày cuối tuần vào thời điểm Công Thành Chiến trong game là hàng loạt người chơi bị dis ( văng) ra khỏi game, thậm chí có những ngày bị cả rollback (lỗi nghiêm trọng khiến game quay lại thời điểm trước đó). Phía DECO đã liên hệ với cả đội vận hành ở Trung Quốc để tìm lỗi, đưa ra các phương án khắc phục nhưng lỗi vẫn cứ tiếp tục xảy ra.
Lúc này ông Nguyễn Đức Kiên đã tính đến phương án xấu nhất là đóng cửa game. Một tâm thư đã được ông đưa lên Facebook để thông báo cho game thủ được biết. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của ông là game thủ sẽ "ném đá" hay chửi nhà phát hành, thì ngược lại các game thủ lại quay ra động viên và mong muốn công ty tiếp tục duy trì game để chơi với bạn bè, cộng đồng trong game của mình.
Trước những lời động viên của game thủ đã giúp sức cho nhà phát hành rất nhiều, và may mắn cũng bất ngờ ập tới khi kỹ thuật của công ty đã phát hiện ra lỗi đến từ một đoạn code, ngay lập tức nó được khắc phục và Thế Giới Hoàn Mỹ đã tồn tại đến ngày nay.
Tại buổi gặp gỡ, rất nhiều game thủ chơi game suốt 10 năm qua đã có mặt, có những game thủ và bang hội mặc dù ở tận Vũng Tàu họ cũng đi lên TP.HCM để tham gia. Và các game thủ đã đưa ra rất nhiều ý kiến đóng góp cho nhà phát hành để duy trì cũng như mở rộng cộng đồng game lên.
Cụ thể game thủ đến từ bang hội Union ở Vũng Tàu lên, đã bày tỏ mong muốn nhà phát hành quảng bá game nhiều hơn để thu hút thêm người chơi tham gia nhằm mở rộng cộng đồng game lên nữa.
Nhiều game thủ cũng đề nghị nhà phát hành xem lại đường dây nóng để hỗ trợ cộng đồng game ngày càng tốt hơn. Đặc biệt, một game thủ tên Long, cũng đến từ Vũng Tàu, đã đề nghị nhà phát hành làm sạch môi trường trong game bằng cách ngăn chặn những ngôn ngữ thô tục, xử lý những người cản trở người khác chơi game khi suốt ngày chỉ đi phá người khác. Theo anh Long, vì tên game là Thế Giới Hoàn Mỹ nên môi trường trong game cũng cần phải hoàn mỹ.
Theo ông Nguyễn Đức Kiên, Giám đốc DECO, làm game là một đam mê, có những lúc vui buồn khác nhau và thậm chí làm game cũng sẽ giàu. Nhưng ý nghĩa nhất là nhận được những lời động viên và chia sẻ từ cộng đồng, từ người chơi, đó chính là những động lực có ý nghĩa giúp cho nhà phát hành tiếp tục vận hành và cập nhật các phiên bản mới để game thủ được chơi game một cách tốt nhất.
">10 năm Thế Giới Hoàn Mỹ: khi game thủ là người giữ game và cộng đồng
Tháng 12 năm ngoái, Facebook đã công bố Messenger Kids. Đây là ứng dụng giúp người dùng là trẻ em có thể trò chuyện với bạn bè và thực hiện các cuộc gọi video. Để có thể lập trang web sử dụng, Facebook vẫn yêu cầu người lập phải trên 13 tuổi.
Facebook cho biết họ đã tiến hành các bước để giải quyết các mối lo ngại. Ví dụ như hoạt động làm việc với một ủy ban gồm khoảng hơn 10 chuyên gia và hơn 250 tổ chức an toàn trực tuyến để phát triển ứng dụng. Họ cũng gặp gỡ nhiều cha mẹ trên khắp Hoa Kỳ để lắng nghe các mối quan ngại chính về việc sử dụng công nghệ của con cái.
Các biện pháp tự vệ trước các mối đe dọa trực tuyến cũng được công ty thực hiện. Gắn vờ nội dung không phù hợp và chặn người dùng là hai trong nhiều biện pháp. Các quảng cáo sẽ không được tích hợp vào ứng dụng này. Tuy nhiên, ngay cả những điều đó cũng không đủ để dập tắt các lo ngại của các chuyên gia.
">Messenger Kids bị các chuyên gia y tế phản đối