Nhận định, soi kèo Mallorca vs Osasuna, 3h00 ngày 11/2: Chìm trong khủng hoảng
相关文章
- 、
-
Siêu máy tính dự đoán Inter Milan vs Fiorentina, 1h00 ngày 11/2 -
Loạt HDTV ra mắt mùa World CupHào hứng với công nghệ 3D, Samsung tiếp tục trình làng mẫu HDTV 3D LED thứ hai của hãng tại thị trường Việt Nam, model 3D LED C8000. Về ngoại hình, mẫu 3D thứ hai của Samsung không có nhiều khác biệt về cả tính năng lẫn kiểu dáng so với sản phẩm 3D đầu tiên. Model C8000 của Samsung vẫn tuân thủ thiết kế siêu mỏng thời trang của dòng Samsung LED, đi kèm với chân đế chữ X sáng bóng bằng kim loại ở các mẫu LED cao cấp. Tuy nhiên, thay vì đường viền màn hình có màu nâu bóng trên model C7000, model C8000 lại sở hữu đường viền màu sáng bạc.
Ngoài tính năng hiển thị 3D và chuyển đổi nội dung sang 3D, chiếc 3D LED thứ hai của Samsung cũng được trang bị đầy đủ các tính năng tiên tiến nhất của Samsung như màn hình FullHD với độ tương phản Mega, tốc độ quét hình 200 Hz, tính năng Internet@TV và tấm nền Ultra Panel Clear.
Samsung C8000 có 3 model khác nhau, 46 inch, 55 inch và 65 inch với giá bán lần lượt là 55,9 triệu đồng, 76,9 triệu đồng và 107,9 triệu đồng.
Samsung Plasma 3D C7000 series
"> -
Cần có một cái nhìn khách quan về game Game – hình thức giải trí lành mạnh của thời đại công nghệ và Internet - sẽ tiếp tục phát triển mạnh trên thế giới và tại Việt Nam trong thời gian tới. Ảnh: THANH HẢIBáo Bưu điện đã có cuộc trao đổi với ông Lê Hồng Minh – Phó chủ tịch VINASA, đồng thời là Tổng giám đốc VNG về vấn đề này.
Với vai trò là Phó chủ tịch VINASA, ông đánh giá như thế nào về những tác động của ngành game tới sự phát triển của xã hội Việt Nam nói chung?
Sau 4 năm (2006-2010), số lượng người chơi game tại Việt Nam tăng từ 1 triệu người lên 8 triệu người, với rất nhiều thể loại game khác nhau. Trong 4 năm này, Internet Việt Nam tăng trưởng hơn 300% (8 triệu người sử dụng lên 25 triệu) đưa Việt Nam vào Top 20 nước có dân số sử dụng Internet cao nhất thế giới. Tại tất cả các thành phố lớn, 80% giới trẻ (15-25 tuổi) sử dụng Internet như một phần không thể thiếu trong cuộc sống.
Riêng công ty VNG, từ năm 2006 đến nay đã phát triển từ 300 lên 1.200 thành viên, với gần 200 người tập trung phát triển sản phẩm game nội địa và 200 người phát triển các sản phẩm Web. VTC Game ra đời năm 2006, cũng phát triển vượt bậc và bắt đầu vươn ra thành lập chi nhánh tại Hàn Quốc, Mỹ và Nhật.
Một thế hệ người trẻ có tuổi đời trung bình là 25-26 đang xây dựng một ngành công nghiệp mới và khát khao cạnh tranh với những công ty quốc tế. Chúng tôi muốn khẳng định là, động lực thúc đẩy chúng tôi, không phải là những khoản doanh thu, mà là lòng nhiệt thành và niềm tin vào sự phát triển mạnh mẽ của Internet và game trong tương lai. Game sẽ tiếp tục đi vào “từng ngóc ngách” của cuộc sống với hai làn sóng công nghệ mới: mobile và mạng xã hội.
Ông có suy nghĩ gì khi dư luận xã hội lên án game?
Chúng tôi buồn khi ngành game bị báo chí lên án như một “hiểm hoạ cho xã hội và giới trẻ”, hay chỉ “chăm lo kiếm lợi nhuận và để mặc các hậu quả tiêu cực”. Chúng tôi thẳng thắn nhìn nhận về tình trạng chơi game quá độ trong một bộ phận người chơi. Tuy nhiên, giải pháp phải đồng bộ và đến từ nhiều phía, đặc biệt là gia đình và xã hội. Nếu tất cả mọi mũi dùi dư luận đều hướng vào doanh nghiệp mà không có những cuộc nghiên cứu cụ thể, trao đổi thẳng thắn và hợp tác, thì sẽ không thể có những chính sách hiệu quả.
Game – hình thức giải trí lành mạnh của thời đại công nghệ và Internet - sẽ tiếp tục phát triển mạnh trên thế giới và tại Việt Nam trong thời gian tới vì nhu cầu giải trí của giới trẻ và các “làn sóng công nghệ” sẽ tiếp tục đưa game thâm nhập sâu vào cuộc sống. Có một cái nhìn đúng đắn, khách quan và hiểu biết sâu về ngành game sẽ giúp cho chính phủ và xã hội có thể thụ hưởng lợi ích lớn từ sự phát triển này, song song với việc giảm thiểu những hệ quả tiêu cực.
Game là một ngành giải trí không mới với nhiều nước trên thế giới. Với các nước đó họ quản lý game thế nào, thưa ông?
"> -
CMS ra mắt laptop cho mùa World Cup 2010 Một sản phẩm thuộc dòng Sputnik S24 của CMS ">