Soi kèo phạt góc Bochum vs Bayern Munich, 22h30 ngày 21/8 - Giải VĐQG Đức. Dự đoán, phân tích châu Âu, châu Á Bochum vs Bayern Munich từ các chuyên gia hàng đầu.Soi kèo siêu dị West Ham vs Brighton, 20h ngày 21/8" />

Soi kèo phạt góc Bochum vs Bayern Munich, 22h30 ngày 21/8

Nhận định 2025-02-20 16:00:28 7

Soi kèo phạt góc Bochum vs Bayern Munich,èophạtgócBochumvsBayernMunichhngàbảng xếp hạng bóng đá việt nam hôm nay 22h30 ngày 21/8 - Giải VĐQG Đức. Dự đoán, phân tích châu Âu, châu Á Bochum vs Bayern Munich từ các chuyên gia hàng đầu.

Soi kèo siêu dị West Ham vs Brighton, 20h ngày 21/8
本文地址:http://account.tour-time.com/html/160d199044.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Soi kèo góc Liverpool vs Wolves, 21h00 ngày 16/2

Được công bố kể từ năm ngoái, game mobile MOBA Inhuman Academy sẽ được đại gia NetEase sẽ tổ chức một đợt thử nghiệm vào tháng 6 tới trên cả hai nền tảng Android và iOS. Được một nhà phát triển Trung Quốc thai nghén nhưng Inhuman Academy lại mời các diễn viên lồng tiếng có tên tuổi ở Nhật Bản tham gia lồng tiếng cho nhân vật game như Sho Hayami, Natsuki Hanae và Osaka Ryota.

Được biết, Inhuman Academy là một game MOBA 5vs5 mang đậm phong cách manga nên việc lồng tiếng Nhật Bản đã có câu trả lời thích đáng rồi đây. Theo đó, các tướng trong trò chơi đều được thiết kế tạo hình theo phong cách manga nhưng trông khá kỳ dị và vui nhộn. Những vị tướng này cũng được phân loại ra các vai trò khác nhau như Assassin, Support, Mage và Ranged.

Là một game MOBA kiểu truyền thống trên di động nên gười chơi sẽ lựa chọn cho mình một vị tướng yêu thích để tham gia vào mỗi trận đấu. Vẫn sẽ xuất hiện quái và lính để người chơi tiêu diệt và mở khóa các kỹ năng khi đạt đến các mốc lervel nhất định. Thậm chí, điều đặc biệt trong Inhuman Academy là nhân vật của bạn có thể kết hợp với quái vật rừng để mở khóa các kỹ năng mới.

Dự kiến, Inhuman Academy sẽ sớm được thử nghiệm vào tháng 6 tới tại Trung Quốc. Đây hứa hẹn là một tựa game MOBA với nhiều điều mới mẻ để người chơi khám phá khi chính thức ra mắt. Mọi thông tin mới nhất về game sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Hãy chú ý đón đọc nhé!

Trang chủ game: http://qwq.163.com/index.html

Theo GameK

">

Inhuman Academy

Đúng vào dịp kỷ niệm 30 năm Air Max năm ngoái, Nike đã chính thức phát hành phiên bản mới nhất, đột phá nhất của dòng giày Air Max - Vapormax.

Với việc loại bỏ hoàn toàn những thanh chống bằng nhựa TPU bên trong túi Air, thân giày làm hoàn toàn từ chất liệu dệt Flyknit, Vapormax hứa hẹn sẽ đem đến hiệu năng vượt trội hơn, nhẹ hơn hẳn những đôi Air Max ra mắt trong quá khứ. Dù chưa thể vượt mặt BOOST của adidas, Vapormax vẫn để lại những dấu ấn rất riêng, thể hiện tham vọng phát triển bền vững của Nike.

Nike Air Vapormax

Từ khi ra mắt đến nay, chúng ta chỉ được nghe về sự mới lạ và đột phá của bộ đệm Vapormax chứ gần như chưa biết nó được tạo ra như thế nào. Để giúp người hâm mộ trả lời câu hỏi này, Nike đã giới thiệu quy trình sản xuất bộ đệm Vapormax, kèm theo những hình ảnh mình họa rất sinh động và dễ hiểu.

Ngoài ra, công nghệ gia công hiện tại đã cho phép Nike sử dụng tới 75% vật liệu tái chế vào sản xuất bộ đệm Vapormax. Có thể nói, đây là bộ đệm Air Max thân thiện nhất với môi trường từ trước đến nay.

Bạn đã sẵn sàng khám phá quy trình thú vị này chưa, bắt đầu nào:

Ban đầu, Nike phát triển và sản xuất bộ đệm Vapormax tại các nhà máy "Air Innovation" tại Oregon và St. Louis. Đây là cách nó được làm ra.

Tất cả bắt đầu với 2 tấm TPU (nhựa nhiệt dẻo), chúng sẽ được đưa vào một máy ép nóng để tạo hình (thermoforming machine) sau khi chạy trên băng chuyền

Các tấm TPU được nung nóng

 Một khi TPU đạt đến nhiệt độ mong muốn, nó sẵn sàng để ép khuôn. Qúa trình này diễn ra liên tục đến khi đủ số lượng yêu cầu

Giờ ta đã có bộ đệm Vapormax ở dạng thô

Công đoạn tiếp theo là cắt bỏ những phần TPU thừa

Qúa trình này đòi hỏi sự chính xác cực cao, bo tròn theo thiết kế của bộ đệm

Từ đầu đến giờ mới xong phần "xác", còn linh hồn của Vapormax nằm ở việc bơm khi nitơ giúp bộ đệm căng phồng lên

Sau khi được bơm căng nitơ, loạt bộ đệm Vapormax mới này gần như đã hoàn thành và sẵn sàng cho công đoạn cuối cùng: Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Bộ đệm Vapormax phải trải qua nhiều công đoạn kiểm tra khắc nghiệt để đảm bảo chất lượng. Nếu không đạt, chúng sẽ bị loại bỏ ngay lập tức. Những bộ đệm đạt chuẩn sẽ được vận chuyển đến các nhà máy khác của Nike, nơi chúng được ráp vào nhiều loại thân giày (upper) khác nhau

Bước cuối cùng: Để phát triển bền vững, Nike sẽ tái sử dụng tối đa phế liệu và phụ phẩm gia công

Theo GenK

">

Đây là cách người ta làm ra VaporMax Air Unit

Android P mới được Google giới thiệu tại Google I/O vào đầu tháng này. Phiên bản mới nhất được tích hợp nhiều thao tác cử chỉ, các tính năng giúp hạn chế thời gian sử dụng điện thoại và nhấn mạnh vào AI.

Tuy nhiên không phải phiên bản mới lúc nào cũng hay. Dưới đây là 4 điểm tôi cảm thấy chưa thể “yêu” ở Android P sau một tuần trải nghiệm trên điện thoại Nokia 7 Plus.

Đây là những nhận định dựa trên phiên bản Android P beta, chưa phải là bản chính thức. Khi Google ra mắt Android P chính thức vào quý III năm nay, một số điểm trong bài viết có thể sẽ được khắc phục.

Thao tác cử chỉ phức tạp, không bỏ được hàng phím ảo

Việc điều hướng trên Android P đã thay đổi hoàn toàn so với những phiên bản trước. Trước đây, hệ điều hành Android luôn gắn với 3 nút là Home (về màn hình chính), Back (quay lại) và Recent (đa nhiệm).

Các nhà sản xuất có thể tích hợp nút ảo hoặc sử dụng nút cảm ứng phía ngoài màn hình. Tuy nhiên ở Android P, Google đã chuyển sang sử dụng các thao tác điều hướng bằng cử chỉ, một sự thay đổi khá đột ngột.

Ở phiên bản mới, nút Home (biểu tượng “viên thuốc” ở thanh phím ảo) bỗng nhiên mang một loạt thao tác: bấm một lần để về màn hình, quẹt ngang hoặc vuốt lên để hiện đa nhiệm, vuốt lên hai lần hoặc vuốt dài để hiện khay ứng dụng, bấm giữ để mở Google Assistant...

Mặc dù bỏ được nút Recent, số lượng thao tác trên nút Home lại quá nhiều, dễ nhầm lẫn và người dùng sẽ phải mất một thời gian mới làm quen được.

Mặc dù đã chuyển sang thao tác bằng cử chỉ, Android P vẫn chưa bỏ được thanh phím ảo

Tuy đã bỏ được nút Recent, Google lại chưa giải quyết được nút Back. Không một thao tác nào thay thế được chức năng quay trở về, do vậy Google không bỏ được phím Back.

Dù đã tích hợp cử chỉ, hệ điều hành Android P vẫn phải tốn diện tích màn hình cho một hàng phím ảo chứ không bỏ được hoàn toàn như nút Home ở iPhone X.

Thực ra nhiều nhà sản xuất đã tích hợp cử chỉ trên smartphone của mình, ví dụ như nút back trên máy Xiaomi thì vuốt từ cạnh trái màn hình sang, còn Oppo thì cho vuốt ở cạnh dưới màn hình. Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp mang tính tạm thời, không thể nào đồng bộ với mọi thiết bị như ba phím gốc của Android.

Vấn đề của hệ điều hành này là Google, từ đầu, đã không yêu cầu các nhà phát triển tích hợp phím quay lại trên giao diện ứng dụng. Apple làm như vậy và trên iPhone X họ chỉ cần tìm cách giải quyết phím Home vì phím back vật lý chưa bao giờ tồn tại.

Cho đến khi Google thay đổi hẳn cách điều hướng của mọi ứng dụng, hệ điều hành Android sẽ luôn mất một chút diện tích màn hình cho phím ảo.

Giao diện quá nhiều màu và hiệu ứng chuyển đổi rườm rà

Các phiên bản trước là Nougat và Oreo áp dụng tông màu khá nhạt, với điểm nhấn là một chút màu xanh trong toàn bộ giao diện. Điều này có thể thấy rõ nhất ở mục cài đặt. Android P thì ngược lại khi mang một giao diện nhiều màu sắc.

Cũng ở mục cài đặt trên Android P, mỗi chức năng sẽ có một màu sắc khác nhau và thường là tương phản. Tất nhiên, màu sắc cũng có thể giúp người dùng dễ nhận biết mục cần tìm hơn, nhưng Android P lại thay đổi quá nhanh chóng.

Thanh thông báo chỉ tối đa 3 biểu tượng

 Một điểm nữa là nhiều hiệu ứng chuyển đổi trên Android P khá rườm rà. Hãy nhìn ngay ở hiệu ứng chuyển giữa hai ứng dụng: màn hình thu nhỏ lại, chạy sang ứng dụng thứ hai, rồi lại phóng ra. Không chỉ nhiều bước, hiệu ứng còn không mượt và liền mạch, tạo cảm giác giật cục dù phần cứng điện thoại rất mạnh mẽ. Trong khi đó, hiệu ứng chuyển ứng dụng trên iPhone X mượt và tự nhiên hơn nhiều.

Phải chăng Google ưu tiên cho các máy “tai thỏ”, nên hiển thị ít thông báo hơn trước đây?

Phần góc trên, trái màn hình trên Android luôn là nơi hiển thị các biểu tượng thông báo. Tuy nhiên ở bản Android P thì vị trí này lại có thêm biểu tượng đồng hồ (trước đây nằm bên góc phải). Tệ hơn, máy sẽ chỉ hiện được thêm 3 biểu tượng thông báo khác, và nếu có thêm thì sẽ hiện biểu tượng ba chấm ở giữa, thể hiện là còn nhiều thông báo hơn và bạn cần kéo xuống để xem.

Có lẽ đây là cách để Android P tương thích tốt hơn với các điện thoại màn hình “tai thỏ”. Nhưng rõ ràng chiếc điện thoại của tôi, Nokia 7 Plus cùng hàng loạt máy khác được cập nhật Android P đâu có tai thỏ? Vì sao Google không tối ưu tốt hơn và cho phép các máy với thiết kế truyền thống hiển thị được nhiều thông báo hơn?

Tính năng xoay màn hình tiện nhưng hơi thừa

Người dùng Android hẳn đã quá quen với nút chế độ xoay màn hình tự động. Trên Android P, Google bổ sung thêm nút tắt để xoay màn hình ở thanh phím ảo.

Cụ thể hơn, khi bạn tắt chế độ tự xoay màn hình nhưng cầm máy từ dọc thành ngang, một nút nhỏ sẽ hiện lên để bạn xoay màn hình ứng dụng sang ngang. Điều tương tự cũng xảy ra khi xoay màn hình từ ngang sang dọc.

Nút xoay màn hình tiện nhưng nhiều lúc hơi thừa

Việc cho phép người dùng chủ động chọn lúc nào cần xoay màn hình có vẻ ưu việt hơn là xoay tự động, nhưng nhìn lại thì chỉ có vài trường hợp tôi muốn màn hình xoay ngang.

Đó là khi xem video, xem ảnh hoặc (rất ít khi) là xem một trang web mà bắt buộc phải xoay ngang. Vấn đề là rất nhiều ứng dụng xem phim như YouTube đủ thông minh để tự động xoay khi tôi bấm nút phóng màn hình, và lúc này nút xoay trên thanh phím ảo trở nên thừa thãi.

Đó là chưa kể tới lúc tôi đang nằm và lướt Facebook, lúc này máy liên tục đổi trạng thái giữa đứng và nằm. Bình thường tôi chỉ việc tắt xoay tự động bởi tôi luôn lướt Facebook theo trạng thái dọc.

Tuy nhiên trên Android P, biểu tượng xoay màn hình đôi lúc lại thay đổi khiến tôi mất tập trung. Nếu như Google bổ sung thêm tính năng cho phép chọn ứng dụng nào cần xoay tự động, ứng dụng nào luôn xem dọc… thì sẽ tốt hơn.

Theo Zing

">

Đây là 4 điểm tôi không thể 'yêu' nổi trên Android P

Nhận định, soi kèo Shanghai Shenhua vs Vissel Kobe, 19h00 ngày 18/2: Khách hoan ca

Trong tháng 6/2019 vừa qua, nằm trong chương trình “100 doanh nghiệp IT cùng FUNiX phát triển nguồn nhân lực”, Đại học trực tuyến FUNiX đã ký kết hàng loạt thỏa thuận hợp tác với những công ty, đơn vị phần mềm uy tín tại Việt Nam và nước ngoài.

Chuẩn bị nguồn lực cho “Make in Vietnam”, FUNiX bắt tay 100 doanh nghiệp IT phát triển nhân lực CNTT

Trong tháng 6/2019 vừa qua, nằm trong chương trình “100 doanh nghiệp IT cùng FUNiX phát triển nguồn nhân lực”, Đại học trực tuyến FUNiX đã ký kết hàng loạt thỏa thuận hợp tác với những công ty, đơn vị phần mềm uy tín tại Việt Nam và nước ngoài.

Trong thông tin chia sẻ với ICTnews mới đây, Đại học trực tuyến FUNiX cho biết, trên thực tế, để đáp ứng nhu cầu nhân sự ngành CNTT đang thiếu hụt trầm trọng hiện nay, đồng thời chuẩn bị nguồn lực cho cuộc cách mạng công nghệ 4.0 cũng như định hướng “Make in Vietnam”, Đại học trực tuyến FUNiX đã và đang triển khai chương trình hợp tác cùng 100 doanh nghiệp IT hướng tới liên kết đào tạo – tuyển dụng lập trình viên chất lượng.

Theo đơn vị giáo dục này, lập trình phần mềm được đánh giá là một trong số ít ngành nghề có khả năng “miễn dịch” với khủng hoảng kinh tế. Trong 3 năm vừa qua, số lượng công việc ngành CNTT – phần mềm đã tăng trung bình 47%/ năm nhưng lượng nhân sự ngành này chỉ tăng ở mức trung bình 8%. Và dự kiến đến năm 2020, Việt Nam cần khoảng 500.000 lập trình viên. Vấn đề tuyển dụng lập trình viên chất lượng thực sự là một mối “đau đầu” với các nhà tuyển dụng.

Chương trình “100 doanh nghiệp IT hợp tác cùng FUNiX” ra đời chính là một trong những bước đi nhằm giải quyết vấn đề trên. Ngay từ những ngày đầu thành lập, nhiều thỏa thuận hợp tác có giá trị đã được FUNiX triển khai với các doanh nghiệp làm phần mềm lớn như FPT Software, Tinh Vân, CMC… Theo đó, phía doanh nghiệp đồng hành cùng FUNiX trong hoạt động giới thiệu Mentor (giảng viên hướng dẫn - PV), xây dựng học liệu cho chương trình đào tạo của FUNiX, cam kết nhận sinh viên FUNiX tới thực tập và làm việc sau khi hoàn thành 3 chứng chỉ đầu tiên của FUNiX.

">

Chuẩn bị nguồn lực cho “Make in Vietnam”, FUNiX bắt tay 100 doanh nghiệp IT phát triển nhân lực CNTT

Vayyar, một công ty có trụ sở tại Israel đang phát triển thiết bị giống như mắt của siêu nhân có thể nhìn xuyên qua cơ thể người, tường gạch, cánh cửa đóng kín và các vật thể rắn khác

Vayyar đã tạo ra một con chip nhỏ được trang bị 72 cảm biến thu và 72 cảm biến phát thông tin có thể thực hiện các thuật toán hình ảnh phức tạp, giúp nhìn xuyên tường và phân biệt giữa con người hoặc vật thể rắn.

Nghe có vẻ hoang tưởng nhưng thiết bị này có tiềm năng ứng dụng cho các lĩnh vực như y tế, chụp hình X-quang ung thư vú, chăm sóc người cao tuổi và nhiều hơn thế nữa.

Vayyar phát triển con chip có 72 cảm biến thu và nhận thông tin giúp nhìn xuyên vật thể. Ảnh: Vayyar.

Bước tiến gần đây nhất của công ty là tích hợp công nghệ này trở thành thiết bị giảm sát trong nhà. Thiết bị có thể phân biệt giữa một người đang đi bộ, ngồi, hoặc nằm xuống và được hướng tới lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi.

"Người cao tuổi thường không muốn đeo một thiết bị y tế lên người vì họ không muốn vướng víu" Raviv Melamed, CEO của Vayyar đề cập đến các thiết bị y tế đang được cung cấp trên thị trường.

Công nghệ của Vayyar giúp theo dõi người dùng qua tần số vô tuyến, Melamed cũng cho biết nó ít gây ra sự khó chịu hơn so với hệ thống giám sát bằng camera.

"Mọi người muốn được tự do tại nhà riêng của họ. Họ không muốn cảm thấy luôn bị theo dõi", Melamed nói.

Các hình ảnh mà công nghệ của Vayyar cung cấp là những hình ảnh phác họa. Ảnh: Vayyar

Hình ảnh mà công nghệ của Vayyar cung cấp chỉ là một hình ảnh phác họa của người hoặc một vật thể. Melamed cho rằng đây là một điểm quan trọng khi nói đến các thiết bị giám sát tại nhà.

"Hình ảnh không có độ phân giải cao", anh nói. "Tôi có thể nhìn thấy bàn tay và đầu của bạn nhưng tôi sẽ không thể nhận ra khuôn mặt của bạn".

Melamed bắt đầu phát triển Vayyar cách đây 7 năm sau khi rời bỏ công việc phát triển radar cho Lực lượng Quốc phòng Israel.

"Khi quyết định khởi nghiệp, tôi muốn sử dụng chuyên môn để phát triển các cảm biến có thể nhìn vào cơ thể con người," ông nói.

Cảm biến của Vayyar ban đầu được thiết kế như một thiết bị phát hiện sự phát triển ung thư. Tuy nhiên hiện nay nó đang được áp dụng trong vô số các lĩnh vực khác.

Các nhà đầu tư cũng rất quan tâm đến sản phẩm này. Kể từ khi thành lập, công ty đã gây quỹ được 79 triệu USD từ các nhà đầu tư bao gồm Bessemer Venture Partners, Battery Ventures và Amiti Ventures. Melamed cũng cho biết Vayyar đang có kế hoạch lấn sân sang ngành công nghiệp tự động hóa.

Theo Zing

">

Thiết bị giúp nhìn xuyên vật thể như Superman

友情链接