Nhận định, soi kèo Ayeyawady United vs Rakhine United, 16h30 ngày 24/2: Tiếp tục chìm sâu
本文地址:http://account.tour-time.com/html/57d693258.html
版权声明
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
Nhận định, soi kèo Pharco vs Modern Sport, 21h00 ngày 21/2: Vượt lên top 9
Trong thông báo vừa được phát đi, Toyota cho hay chương trình đã được sự phê duyệt của Cục Đăng Kiểm Việt Nam.
Theo đó, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) sẽ thực hiện chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước trên tổng số 20.015 chiếc Toyota Vios và Yaris.
Số xe thuộc diện bị ảnh hưởng cụ thể gồm 18.138 xe Vios được sản xuất tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ ngày 5/1/2009 đến 29/12/2012 và 1.877 xe Yaris nhập khẩu chính hãng được sản xuất từ ngày 1/9/2009 đến 31/8/2012.
">Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 20.000 chiếc Toyota Vios và Yaris
Dường như thấu hiểu được nỗi lòng của game thủ Việt, mới đây Nexon đã quyết định mở tiếp server thử nghiệm cho Việt Nam tham gia. Ngay từ bây giờ game thủ Android đã có thể đường đường chính chính tải Durango về trên Google Play mà không phải qua một bước nào khác. Đây quả là tin vui cho game thủ nước nhà và nhất là những ai đang là fan cứng cựa của trò chơi.
Durango với lối chơi nhập vai hành động trong thế giới mở, bạn sẽ phải cố gắng tồn tại trong một thế giới hoang dã không có nền văn minh hiên đại, phải thám hiểm và tìm tòi, tạo ra nhiều vật phẩm khác nhau và chiến đấu với nhiều loài khủng long hung dữ, voi ma mút và nhiều loài sinh vật tiền sử kỳ quái khác. Durango cũng đưa người chơi hòa mình vào một tựa game nhập vai thực thụ với hệ thống chiến đấu đề cao tính tổ đội và phối hợp.
Với thể loại hành động nhập vai mô phỏng cùng đồ họa 3D chân thực, sống động, Durango sẽ đem đến cho người chơi cảm giác phiêu lưu sống còn về thời tiền sử trong không gian thật đến bất ngờ như trồng trọt, tạo ra các công cụ, đặt bẫy, xây dựng những nơi trú ẩn an toàn...
Không chỉ phải chiến đấu với những sinh vật khổng lồ thời tiền sử mà người chơi còn phải đối mặt với các phe phái đối nghịch trong cuộc chiến tranh giành quyền lực.
Dự kiến, phiên bản chính thức của Durangosẽ trình làng vào cuối năm nay. Mọi thông tin mới nhất về game sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Còn bây giờ hãy nhanh tay truy cập vào Google Play và tải game về trải nghiệm nhé!
Link download: Android
Theo GameK
">Cuối cùng game thủ Việt cũng được đường đường chính chính chơi game hot Durango
Cụ thể, 936.020 người chơi đã cùng tham gia vào đấu trường sinh tử trong PUBGvào buổi chiều hôm qua (02/9) – còn cách khá xa cột mốc một triệu người chơi cùng lúc. Dota 2hiện đang là tựa game duy nhất làm được điều này, khi sản phẩm MOBA của Valve đã thu hút 1,2 triệu người chơi cùng một thời điểm trên Steam vào hồi tháng 3/2016.
Thành tích mới nhất PUBGđạt được tới chỉ sau vài ngày khi đây là tựa game được xem nhiều nhất trên Twitch tháng 8 vừa qua, vượt qua cả LMHT. Trước đó khoảng một tuần, PUBGcũng đã phá vỡ giới hạn 800.000 người chơi cùng lúc trên Steam.
Với việc PUBGđang trong thời điểm bùng nổ, rất có thể tựa game sinh tồn của Bluehole Studio sẽ vượt qua con số một triệu người chơi trên cùng một thời điểm vào những tuần sau đây.
Được coi là tựa game có sự bứt phá đáng kể nhất sau hơn năm tháng ra mắt người chơi toàn cầu dưới định dạng Early Access, PUBGđang đứng trước cơ hội trở thành tựa game PC thành công nhất năm 2017.
Và cũng chính bởi lý do Bluehole vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho phiên bản chính thức, dự kiến sẽ tung ra vào cuối năm nay, khiến cho toàn bộ các thành tích PUBGgiành được từ trước tới nay trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.
None(Theo Dot Esports)
">PUBG có hơn 900.000 người chơi cùng lúc trên Steam
Soi kèo góc Newcastle vs Nottingham Forest, 21h00 ngày 23/2
Tôi đã xem thủ thuật hack này qua một video demo mà Manfred ghi lại khi tôi đứng cạnh anh tại một quầy bar ở Las Vegas nào thứ Năm. Yêu cầu tôi không tiết lộ tên thật của mình, Manfred chia sẻ rằng anh đã kiếm sống trong 20 năm nay nhờ thủ thuật hack các trò chơi tương tự như tôi vừa chứng kiến. Phương thức làm việc của Manfred tuy thay đổi theo từng trò chơi khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là tạo thêm những vật phẩm hoặc tiền trong game mà bình thường anh sẽ không nhận được. Sau đó anh sẽ bán những chiến lợi phẩm này cho những tay chơi game khác (đổi lại tiền thực) hoặc bán sỉ lại cho chợ xám trên mạng như Internet Game Exchange để bán lại cho từng người chơi.
Với tỷ suất hiện tại, số vàng Manfred sở hữu trong trò chơi WildStar có trị giá khoảng 397 tỷ tỷ USD. Tuy rằng đây là một con số rất khổng lồ, thu nhập của Manfred thực chất sẽ bị giới hạn trong chợ mua bán tiền trong game.
Khi tôi trò chuyện với Manfred trước phần nói chuyện của anh tại hội nghị hacking DefCon, anh chia sẻ rằng anh chỉ muốn bước vào, đưa cho họ demo video của mình và bước ra như "một bóng ma", không còn bị nhìn thấy hay nghe thấy thêm nữa. Anh chia sẻ rằng anh muốn được "vô hình", như Manfred đã luôn vô hình trong suốt hai thập kỷ qua. Anh cho biết rằng anh đã tìm ra hơn 100 lỗ hổng trong hơn 20 trò chơi trực tuyến và biến việc hack các lỗ hổng này và buôn bán vật phẩm game thành một công việc toàn thời gian.
Nhưng không như những hacker khác, Manfred không gian lận để thắng đối thủ của mình trong các trò chơi. Anh hack game chỉ vì đây là cách anh kiếm sống.
"Cách để gian lận tốt nhất là những thủ thuật vô hình vì bạn có thể thay đổi luật chơi mà không ai biết điều gì đang diễn ra" Manfred chia sẻ. "Khi hack game online, điều quan trọng nhất là phải thật lặng lẽ. Bạn không muốn làm phiền những người chơi khác cũng như không muốn công ty game phát hiện ra những lỗi này.
Vào thứ bảy vừa rồi, Manfred bước ra khỏi bóng tối và chia sẻ câu chuyện của mình lần đầu tiên. Ban đầu anh dự định hack WildStar Online qua lỗ hổng không ai biết ngay trước mặt khán giả mà không ghi hình lại. Nhưng ban tổ chức lại cho biết rằng mọi buổi nói chuyện đều phải được ghi hình. Trước sự thất vọng của khán giả, Manfred đã quyết định không thực hiện hack trực tiếp nữa.
Manfred từ chối tiết lộ anh số tiền anh kiếm được từ ‘nghề’ này, nhưng anh cho biết rằng anh không hề gian lận để đánh bại những người chơi khác. Thay vì vậy, anh chỉ cung cấp dịch vụ in-app purchases trước khi in-app purchase thực sự tồn tại.
"Tôi không thích gọi như vậy là hack", Manfred cười lớn. "Nó giống như tìm kiếm những tính năng ẩn trong giao thức hơn là hack."
Những phi vụ đầu tiên
Mọi thứ bắt đầu vào năm 1997 khi Manfred đang chơi Utilma Online. Vào thời điểm đó, Manfred cho biết anh chỉ có kết nối dial-up và thường xuyên bị giết trong các trận đấu với đối thủ có tốc độ đường truyền tốt hơn nên anh đã tìm cách hack game để bù lại điểm yếu này của mình.
Vào một ngày tẻ nhạt Manfred đã phát hiện ra một lỗi game đã thay đổi cuộc đời anh theo một hướng khác. Trong game Ultima Online số lượng nhà được phép xây bị giới hạn nên nhà là một nguồn tài nguyên hiếm. Manfred nói anh đã tìm các để xóa nhà của người khác và sử dụng phần đất của họ để xây nhiều nhà hơn bình thường.
Một ngày nọ, anh nảy ra ý tưởng rao bán lâu đài Ultima Online trên eBay để thử nhu cầu mua nhà trong game. Cuối cùng anh đã bán lâu đài với giá 2.000 USD (Manfred cho biết anh đã bán được khoảng 100 căn nhà kể từ đó với mức giá trung bình là 2.000 USD).
"Này đây là tiền thực đấy!" Manfred nhớ lại suy nghĩ của mình khi đó. "Chỉ như vậy thôi cũng đủ trả cho chi phí học đại học trong ba đến bốn năm. Trong những năm đại học tôi đã bán nhà và lâu đài từ Ultima Online để kiếm sống."
Nhưng Ultima Online chỉ mới là khởi đầu. Trong hai thập kỷ kể từ đó, Manfred cho biết anh đã hack và kiếm lợi từ nhiều game: Lineage 2, Shadowbane, Final Fantasy XI, Dark Age of Camelot, Lord of The Rings Online, RIFT, Age of Conan, Star Wars New Republic, Guild Wars 2, và những game khác.
"Tôi là nhà cung cấp sỉ cho đa số những game này", Manfred cho biết.
Trong game Dark Age of Camelot, Manfred nói rằng anh tìm được cách để đăng xuất và đăng nhập vào tài khoản nhiều lần mà game không biết được để nhân đôi nhân vật và những vật phẩm giá trị nhiều lần.
"Tôi có thể tạo ra nhiều tiền như tôi muốn. Những game thủ khác và công ty game không hề biết được điều này." Manfred nói. "Đây là nguồn thu ổn định của tôi trong suốt 12 năm."
Đa số những lần hack game đều không bị phát hiện ra trừ game Shadowbane. Game này dễ bị hack đến mức bất cứ dữ liệu gì gửi cho máy chủ đều được chấp nhận. Cuối cùng vụ ồn ào do Manfred và những hacker khác gây ra đã bị phát hiện và đưa tin trên báo Wired vào năm 2003.
"Đó cũng là lần hack ồn ào cuối cùng của tôi." Manfred cho biết. "Sau đó tôi hoạt động ngầm hoàn toàn để đảm bảo rằng hoạt động hack của tôi không bị ai chú ý."
Manfred cho biết rất có thể anh là người duy nhất sống nhờ vào hack game lâu đến vậy. Nhưng vẫn có rất nhiều người hack với mục đích gian lận và thắng trận. Và cũng có thể có những hacker khác làm vì tiền như Manfred vì những lỗi trong game rất dễ tìm đối với những hacker có quyết tâm.
">Người đàn ông kiếm sống chỉ bằng hack game online trong hơn 20 năm
Trao đổi với báo giới về tiến độ xây dựng Nghị định quy định về điều kiện kinh doanh sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ô tô, tại phiên họp báo Chính phủ ngày 30/8, ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương nhấn mạnh đây là Nghị định được các doanh nghiệp, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.
Theo ông Hải, Nghị định này điều chỉnh các quy định sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp lắp ráp; các doanh nghiệp nhập khẩu; các trung tâm bảo hành bảo dưỡng ô tô. Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ GTVT để triển khai xây dựng.
Luật Đầu tư quy định các nội dung liên quan đến Nghị định này có hiệu lực từ 1/7/2017. Đến nay, Bộ Công Thương đã phối hợp rất chặt chẽ với Bộ Giao thông Vận tải để hoàn thiện dự thảo trình phê duyệt. Trước đó cũng đã thành lập các tổ công tác đến từng doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô lớn trên cả nước, các doanh nghiệp FDI, các nhà nhập khẩu ô tô, các doanh nghiệp kinh doanh… Bộ cũng đã có báo cáo tổng hợp kiến nghị của tất cả các doanh nghiệp này trình Chính phủ đúng thời hạn.
Tuy nhiên, Nghị định này liên quan trực tiếp đến quyền lợi của rất nhiều đối tượng doanh nghiệp như doanh nghiệp sản xuất trong nước, doanh nghiệp nhập khẩu (gồm các doanh nghiệp chính hãng, các doanh nghiệp nhập nhỏ lẻ), các trung tâm bảo hành, bảo dưỡng ô tô.
"Chúng tôi cũng đã làm theo hướng trước hết là bảo đảm bình đẳng giữa các doanh nghiệp, kể cả sản xuất lắp ráp trong nước cũng như nhập khẩu, kinh doanh ô tô; bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng. Rõ ràng là nếu ưu tiên vào một đối tượng doanh nghiệp nào đó thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng quyền lợi của người tiêu dùng", ông Đỗ Thắng Hải nói.
">Chính phủ sắp ban hành nghị định về sản xuất lắp ráp, kinh doanh ô tô
Tôi đã xem thủ thuật hack này qua một video demo mà Manfred ghi lại khi tôi đứng cạnh anh tại một quầy bar ở Las Vegas nào thứ Năm. Yêu cầu tôi không tiết lộ tên thật của mình, Manfred chia sẻ rằng anh đã kiếm sống trong 20 năm nay nhờ thủ thuật hack các trò chơi tương tự như tôi vừa chứng kiến. Phương thức làm việc của Manfred tuy thay đổi theo từng trò chơi khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là tạo thêm những vật phẩm hoặc tiền trong game mà bình thường anh sẽ không nhận được. Sau đó anh sẽ bán những chiến lợi phẩm này cho những tay chơi game khác (đổi lại tiền thực) hoặc bán sỉ lại cho chợ xám trên mạng như Internet Game Exchange để bán lại cho từng người chơi.
Với tỷ suất hiện tại, số vàng Manfred sở hữu trong trò chơi WildStar có trị giá khoảng 397 tỷ tỷ USD. Tuy rằng đây là một con số rất khổng lồ, thu nhập của Manfred thực chất sẽ bị giới hạn trong chợ mua bán tiền trong game.
Khi tôi trò chuyện với Manfred trước phần nói chuyện của anh tại hội nghị hacking DefCon, anh chia sẻ rằng anh chỉ muốn bước vào, đưa cho họ demo video của mình và bước ra như "một bóng ma", không còn bị nhìn thấy hay nghe thấy thêm nữa. Anh chia sẻ rằng anh muốn được "vô hình", như Manfred đã luôn vô hình trong suốt hai thập kỷ qua. Anh cho biết rằng anh đã tìm ra hơn 100 lỗ hổng trong hơn 20 trò chơi trực tuyến và biến việc hack các lỗ hổng này và buôn bán vật phẩm game thành một công việc toàn thời gian.
Nhưng không như những hacker khác, Manfred không gian lận để thắng đối thủ của mình trong các trò chơi. Anh hack game chỉ vì đây là cách anh kiếm sống.
"Cách để gian lận tốt nhất là những thủ thuật vô hình vì bạn có thể thay đổi luật chơi mà không ai biết điều gì đang diễn ra" Manfred chia sẻ. "Khi hack game online, điều quan trọng nhất là phải thật lặng lẽ. Bạn không muốn làm phiền những người chơi khác cũng như không muốn công ty game phát hiện ra những lỗi này.
Vào thứ bảy vừa rồi, Manfred bước ra khỏi bóng tối và chia sẻ câu chuyện của mình lần đầu tiên. Ban đầu anh dự định hack WildStar Online qua lỗ hổng không ai biết ngay trước mặt khán giả mà không ghi hình lại. Nhưng ban tổ chức lại cho biết rằng mọi buổi nói chuyện đều phải được ghi hình. Trước sự thất vọng của khán giả, Manfred đã quyết định không thực hiện hack trực tiếp nữa.
Manfred từ chối tiết lộ anh số tiền anh kiếm được từ ‘nghề’ này, nhưng anh cho biết rằng anh không hề gian lận để đánh bại những người chơi khác. Thay vì vậy, anh chỉ cung cấp dịch vụ in-app purchases trước khi in-app purchase thực sự tồn tại.
"Tôi không thích gọi như vậy là hack", Manfred cười lớn. "Nó giống như tìm kiếm những tính năng ẩn trong giao thức hơn là hack."
Những phi vụ đầu tiên
Mọi thứ bắt đầu vào năm 1997 khi Manfred đang chơi Utilma Online. Vào thời điểm đó, Manfred cho biết anh chỉ có kết nối dial-up và thường xuyên bị giết trong các trận đấu với đối thủ có tốc độ đường truyền tốt hơn nên anh đã tìm cách hack game để bù lại điểm yếu này của mình.
Vào một ngày tẻ nhạt Manfred đã phát hiện ra một lỗi game đã thay đổi cuộc đời anh theo một hướng khác. Trong game Ultima Online số lượng nhà được phép xây bị giới hạn nên nhà là một nguồn tài nguyên hiếm. Manfred nói anh đã tìm các để xóa nhà của người khác và sử dụng phần đất của họ để xây nhiều nhà hơn bình thường.
Một ngày nọ, anh nảy ra ý tưởng rao bán lâu đài Ultima Online trên eBay để thử nhu cầu mua nhà trong game. Cuối cùng anh đã bán lâu đài với giá 2.000 USD (Manfred cho biết anh đã bán được khoảng 100 căn nhà kể từ đó với mức giá trung bình là 2.000 USD).
"Này đây là tiền thực đấy!" Manfred nhớ lại suy nghĩ của mình khi đó. "Chỉ như vậy thôi cũng đủ trả cho chi phí học đại học trong ba đến bốn năm. Trong những năm đại học tôi đã bán nhà và lâu đài từ Ultima Online để kiếm sống."
Nhưng Ultima Online chỉ mới là khởi đầu. Trong hai thập kỷ kể từ đó, Manfred cho biết anh đã hack và kiếm lợi từ nhiều game: Lineage 2, Shadowbane, Final Fantasy XI, Dark Age of Camelot, Lord of The Rings Online, RIFT, Age of Conan, Star Wars New Republic, Guild Wars 2, và những game khác.
"Tôi là nhà cung cấp sỉ cho đa số những game này", Manfred cho biết.
Trong game Dark Age of Camelot, Manfred nói rằng anh tìm được cách để đăng xuất và đăng nhập vào tài khoản nhiều lần mà game không biết được để nhân đôi nhân vật và những vật phẩm giá trị nhiều lần.
"Tôi có thể tạo ra nhiều tiền như tôi muốn. Những game thủ khác và công ty game không hề biết được điều này." Manfred nói. "Đây là nguồn thu ổn định của tôi trong suốt 12 năm."
Đa số những lần hack game đều không bị phát hiện ra trừ game Shadowbane. Game này dễ bị hack đến mức bất cứ dữ liệu gì gửi cho máy chủ đều được chấp nhận. Cuối cùng vụ ồn ào do Manfred và những hacker khác gây ra đã bị phát hiện và đưa tin trên báo Wired vào năm 2003.
"Đó cũng là lần hack ồn ào cuối cùng của tôi." Manfred cho biết. "Sau đó tôi hoạt động ngầm hoàn toàn để đảm bảo rằng hoạt động hack của tôi không bị ai chú ý."
Manfred cho biết rất có thể anh là người duy nhất sống nhờ vào hack game lâu đến vậy. Nhưng vẫn có rất nhiều người hack với mục đích gian lận và thắng trận. Và cũng có thể có những hacker khác làm vì tiền như Manfred vì những lỗi trong game rất dễ tìm đối với những hacker có quyết tâm.
">Người đàn ông kiếm sống chỉ bằng hack game online trong hơn 20 năm
友情链接