Nhận định, soi kèo Nottingham vs Liverpool, 3h00 ngày 15/1: Nợ chồng thêm nợ

Bóng đá 2025-01-19 19:22:24 5862
ậnđịnhsoikèoNottinghamvsLiverpoolhngàyNợchồngthêmnợlịch thi đấu bong đá hôm nay   Phạm Xuân Hải - 14/01/2025 05:25  Ngoại Hạng Anh
本文地址:http://account.tour-time.com/news/35d990875.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Herediano vs Guanacasteca, 09h00 ngày 16/1: Chủ thắng trận, khách thắng kèo

{keywords}Phụng Nghi, cô bé 8 tuổi vào vai Diệp lúc nhỏ trong 'Hương vị tình thân' được rất nhiều khán giả yêu thích vì vẻ đáng yêu, tình cảm. 
{keywords}
Dù còn nhỏ nhưng cô bé vẫn có thể theo đoàn phim quay xa dài ngày. Trong ảnh, Phụng Nghi chụp hình cùng chị Hà Anh (vai Nam lúc nhỏ) và diễn viên Phương Oanh. 
{keywords}
 Cô bé cùng Hà Anh và diễn viên Võ Hoài Nam ở một bối cảnh phim 'Hương vị tình thân' tại Thanh Hóa. 
{keywords}
 Phụng Nghi phải mặc áo khoác dày giữ ấm hậu trường một cảnh phim 'Hương vị tình thân' quay vào mùa đông ở vùng biển. Trong ảnh, cô bé chụp hình cùng diễn viên nhí Hà Anh, hai diễn viên Đỗ Duy Nam và Hương Lê (đóng vai ông Tuấn, bà Bích hồi trẻ). 
{keywords}
Không chỉ góp mặt trong 'Hương vị tình thân', bé Phụng Nghi còn được khán giả yêu thích với vai Ngân - con gái của Đồng (Duy Hưng) trong phim 'Mùa hoa tìm lại'. 
{keywords}
Phụng Nghi cùng diễn viên Thanh Hương ở hậu trường phim 'Mùa hoa tìm lại'. Cô bé rất được các cô chú diễn viên cưng chiều. 
{keywords}
Diễn viên Duy Hưng (vai Đồng) chia sẻ với VietNamNet về bé Phụng Nghi: "Với tôi những cảnh quay với con gái là những cảnh khó, vì mình cũng chưa quen diễn với trẻ con bao giờ. Rất may mắn diễn viên nhí đóng vai con gái tôi lại rất chuyên nghiệp, đáng yêu và diễn rất thông minh nên chỉ mất thời gian ngắn là hai bố con đã diễn rất hiểu và ăn ý với nhau". 
{keywords}
Mới 8 tuổi và đang học tiểu học nhưng Phụng Nghi đã quen với guồng làm phim chuyên nghiệp 3 năm nay nên dễ hòa nhập với các diễn viên tên tuổi.  
{keywords}
Phụng Nghi trong một bức ảnh hậu trường chụp cùng Thanh Hương, Duy Hưng và Vũ Thu Hoài. 
{keywords}
Trước đó, Phụng Nghi được không ít khán giả yêu thích với vai bé Moon, con gái út của Khuê trong 'Hoa hồng trên ngực trái' (2019). Diễn viên Hồng Diễm nhận xét về Phụng Nghi với VietNamNet: "Phụng Nghi bình thường rất nghịch và đang dỗi cả đoàn nhưng khi đạo diễn nói bắt đầu làm việc thì bạn ấy có thể cười ngay được. Tôi có nói nếu bạn này lớn lên được trời cho chút ngoại hình nữa sẽ là diễn viên xuất sắc".
{keywords}
Cô bé cùng Hà Anh chụp hình ở hậu trường phim với Hồng Đăng (vai Bảo trong 'Hoa hồng trên ngực trái'). 
{keywords}
Trước khi đóng phim, Phụng Nghi cũng đã làm quen với máy quay với tư cách người mẫu nhí. 
{keywords}
Mẹ Phụng Nghi chia sẻ với VietNamNet rằng cô bé cũng khá quen với việc đi với đoàn nên rất tự lập và có thể ở cùng các cô chú trong đoàn phim cả ngày mà không cần người thân bên cạnh.  
{keywords}
Phụng Nghi trong bức ảnh mới nhất khi cô bé mặc áo dài làm mẫu bên sen trắng. Nhiều khán giả nhận xét với diễn xuất tự nhiên trời phú, cô bé sẽ còn tiến xa trong công việc diễn xuất.

Phụng Nghi trong trích đoạn phim 'Mùa hoa tìm lại'

Quỳnh An

'Hương vị tình thân' tập 62, Long đến tận nhà rủ Nam qua đêm

'Hương vị tình thân' tập 62, Long đến tận nhà rủ Nam qua đêm

'Hương vị tình thân' tập 62 tiếp tục chứng kiến chuyện tình mặn nồng của Long - Nam.

">

Diễn viên 8 tuổi phủ sóng VTV từ 'Hương vị tình thân' đến 'Mùa hoa tìm lại'

"Sự xâm phạm là một tội ác của thế kỉ mới. Trong thế kỉ 20, người ta ăn cắp tiền của bạn. Giờ thì thứ bị đánh cắp là sự riêng tư của bạn, bí mật của bạn, những mộng tưởng của bạn."

Đó là một hội thoại quan trọng trong tác phẩm mới nhất ra mắt tại Việt Nam của Jeffery Deaver - một trong những tác giả trinh thám ăn khách nhất thế giới. Jeffery Deaver từng được độc giả Việt Nam biết đến với cả truyện và phim chuyển thể từ tác phẩm của ông, trong đó có A Maiden's Grave, The Bone Collector (đã được dịch ra tiếng Việt với tựa đề Kẻ tầm xương), The Cold Moon (Trăng lạnh), The Devil's Teardrop... Ông cũng đoạt giải Grand Prix của Nhật Bản và ba lần chiến thắng giải thưởng Ellery Queen Reader's Award cho hạng mục truyện ngắn, và một số giải thưởng khác tại Anh.

{keywords} 

Jeffery Deaver - một trong những tác giả trinh thám ăn khách nhất thế giới.

"Sát nhân mạng" (The Blue Nowhere) được ông viết từ năm 2001, thời điểm mà mạng internet bùng nổ mạnh mẽ và cũng là thời điểm vàng của các hacker khi giao dịch và đối thoại mạng phát triển như vũ bão. Trong tác phẩm này, hai kẻ hacker - một mũ đen, một mũ trắng - đối đầu nhau trong những cuộc săn lùng, truy đuổi và lật mặt lẫn nhau mà cảnh sát phải đứng ngoài vì không hiểu hết thế giới xa lạ của những dòng code trên mạng.

Cả Gillette và Phate đều là những thiên tài trong lĩnh vực của mình - phần cứng và phần mềm máy tính. Cả hai đều có thể tự tạo ra một máy tính, một moderm hay cả một hệ thống máy chủ từ những linh kiện nhặt nhạnh được từ thuở ấu thơ. Cả đều thông minh bậc nhất và gần như không có đối thủ trong lĩnh vực hack và cracking (bẻ khóa).

Gillette là một hacker mũ trắng, chưa bao giờ làm bất cứ điều gì gây hại. Anh tuân thủ nguyên tắc đạo đức của một hacker - "nhìn thì được nhưng chạm vào thì không". Nhưng Phate thì không như vậy.

{keywords} 

Ảnh 2: "Sát nhân mạng" (The Blue Nowhere) ra mắt bản tiếng Việt tháng 8/2014

Cả Gillette và Phate vốn đều có một tuổi thơ không hạnh phúc, nhưng trong khi Gillette gia nhập thế giới máy tính chỉ vì óc tò mò và sự cô đơn, thì Phate còn thêm cho mình sự thù hận và thích thú khi sở hữu khả năng vượt trội hơn người. Gia đình Phate giàu có hơn gia đình Gillette rất nhiều lần, và cha mẹ hắn sẵn lòng chi tiền để tránh bị con cái làm phiền. Đứa trẻ Phate ngày một phát triển theo chiều hướng xấu đí. Tự cô lập, trở nên hằn học và dễ nổi nóng mỗi khi không được vào mạng.

Bị từ chối trong thế giới thực, Phate trở thành ông vua không ngai của thế giới mạng. Từ những trò hack đơn giản, hắn bắt đầu viết ra những phần mềm gây hại, trong đó đỉnh điểm là Trapdoor - một chương trình thông minh có khả năng ẩn mình và chiếm quyền tận gốc mọi máy chủ. Phate bị ám ảnh bởi một trò chơi mà hắn tham gia khi còn trẻ tuổi - một game nhập vai và được yêu cầu giết càng nhiều người càng tốt trong vòng một tuần lễ. Phate trở thành một kẻ bẻ khóa, giả trang và giết người hàng loạt.

"Social engineer" là một cụm từ được tác giả Jeffery Deaver thường xuyên sử dụng trong tác phẩm này. Nó có nghĩa là sự giả trang, làm cho bản thân mình trở thành một người khác. Một trong những lý do khiến những người cô lập trong xã hội thích thú với thế giới mạng, đó là ở trên mạng họ có thể tự do là bất cứ ai. Có thể ngụy trang và giả trang con người thật của mình, có thể tự tô vẽ cho mình vô số những điều thú vị. Tên tội phạm Phate không những là bậc thầy ngụy trang trên mạng mà còn vươn ra xa hơn - giả trang ngoài đời thực. Hắn là một kẻ đa nhân cách, bởi có một bài học từ thời thơ bé của Phate - chỉ có đóng giả làm người khác hắn mới được xã hội chấp nhận mình.

"Sát nhân mạng" là một cuốn tiểu thuyết thông minh và đáng đọc của Jeffery Deaver, trong đó phản ánh một thế giới của những người đam mê mạng máy tính, được mô tả với những thói quen đặc trưng như: ít giao tiếp trực tiếp, cú đêm, hay bị bệnh trào ngược dạ dày do thường xuyên sử dụng các đồ uống kích thích như cà phê hay soda, giờ vàng online của họ là 3 giờ sáng, bị ám ảnh bởi những dòng code và thường có thể trạng gày gò, còng lưng do suốt ngày chúi đầu vào máy tính.

Điểm đáng tiếc của bản tiếng Việt đó là "Sát nhân mạng" chỉ mới được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2014, trong khi Jeffery Deaver đã viết cuốn tiểu thuyết này từ năm 2001. Kể từ đó, kỹ thuật hack và trao đổi thông tin trên mạng đã có sự biến đổi rất nhiều. Giá như có thể thấy tác giả tư duy về những hình thức mới của mạng internet. Dù vậy, những tình huống và bối cảnh mà cuốn tiểu thuyết tạo ra rất sống động và đáng để suy ngẫm về sự lấn sân của Thế giới mạng vào Thế giới thực ngày nay.

"Một khi đã lên mạng, không ai được an toàn. Dù tốt hay xấu, giờ đây máy tính đã phản ảnh giọng nói, tinh thần, tình cảm và mục đích của con người. Dù tốt hay xấu, chúng còn phản ánh lương tâm và cả sự lương tâm của con người. Ranh giới giữa Thế giới thực và Thế giới máy tính ngày càng trở nên mờ nhạt."

Nhưng như lời một cảnh sát già trong đội truy lùng Phate: "Cuộc sống nằm ở đây này! Là máu, là thịt... những con người... gia đình cậu, con cái cậu... Đó mới là cuộc sống thực". Ông cũng là người đã mất đứa con trai độc nhất của mình vì cậu bé quá đam mê mạng internet.

Hồ Hương Giang

">

Mối đe dọa kinh hoàng của thế kỉ 21

Sáng 28/4, Hội thảo quốc tế Nền công nghiệp Điện ảnh Việt Nam – Phát triển bền vững và mang tính cạnh tranh quốc tếdiễn ra tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của đại diện các ban, ngành cơ quan quản lý thuộc nhiều lĩnh vực, các đơn vị phát hành phim, nhà biên kịch, đạo diễn... 

{keywords}
Hội thảo thu hút các chuyên gia, nhà làm phim, đạo diễn, biên kịch tham dự. Những cuộc trao đổi với chuyên gia Quốc tế lấy ý kiến cũng nhằm tìm ra hướng đi phù hợp và lâu dài cho điện ảnh Việt. 

Chương trình gồm 3 phiên thảo luận, gồm phần 1 Quan điểm của các nhà làm phim, phần 2 Tư duy toàn cầuvà phần ba Bảo vệ thành quả. Tất cả nhằm tìm ra giải pháp cho bài toán nhằm mang lại lợi ích cho điện ảnh Việt Nam và các nhà làm phim quốc tế.

Tại hội thảo, nhiều đại biểu đặt vấn đề trọng tâm xoay quanh nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam trong giai đoạn hội nhập. Những câu chuyện về xây dựng năng lực sản xuất để làm ra những bộ phim có tiếng vang lớn trong nước và Quốc tế. Bên cạnh đó, tầm quan trọng của bản quyền, giải pháp xử lý việc sao chép lậu và kiện toàn mối quan hệ chặt chẽ giữa một hệ thống làm phim và đơn vị phát hành... Đây cũng chính là những yếu tố cốt lõi góp phần xây dựng nền công nghiệp điện ảnh phát triển, an toàn và bền vững.

Bà Nguyễn Phương Hòa, Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận định cần có chính sách bài bản, lâu dài từ cơ quan quản lý với công tác phim ảnh. Trong đó, điện ảnh Việt Nam cần gắn kết chặt chẽ hơn với cộng đồng phim quốc tế qua những việc làm thiết thực, cụ thể. 

Bà Hòa đưa dẫn chứng phim Việt cần tham gia thường xuyên, định kỳ các liên hoan phim Quốc tế uy tín như Cannes, Berlin, Busanhay các giải thưởng lớn để thông qua đó học hỏi, cọ xát trình độ. Mặt khác, vai trò của cơ quan quản lý trong việc mở cửa chào đón các nhà làm phim nước ngoài đến với Việt Nam cũng phải được chú trọng. 

{keywords}
Bà Ngô Phương Lan đặt kỳ vọng vào sự phát triển điện ảnh Việt hội nhập Quốc tế. 

Bà Ngô Phương Lan - Chủ tịch Hiệp hội Xúc tiến phát triển Điện ảnh Việt Namcho biết hội thảo góp phần quan trọng vào việc định vị và đưa hoạt động điện ảnh nước nhà hội nhập sâu và hiệu quả với Quốc tế.

Trao đổi với VietNamNet bên lề hội thảo, bà Lan cho biết: "Việc Điện ảnh Việt ra Quốc tế chỉ mới manh nha nhưng không phải vì thế mà chúng ta tự ti. Đã đến lúc các nhà làm phim trong nước cần có sự tìm tòi, bứt phá cùng sự đồng hành của cơ quan quản lý. Trong giai đoạn Việt Nam đang gấp rút hoàn thành dự thảo Luật Điện ảnh sửa đổi, theo tôi đây là tiềm năng lớn để chúng ta hoàn toàn có niềm tin về sự phát triển của nền công nghiệp phim nước nhà". 

Cũng theo bà, công nghiệp điện ảnh là xu thế phát triển tất yếu ở các nước, là bộ phận quan trọng của công nghiệp văn hóa. Vì thế, công nghiệp điện ảnh cần được đặt vào trung tâm Luật Điện ảnh (sửa đổi) để giúp lý giải khái niệm, tạo sự thống nhất giải thích và định hướng rõ ràng.

Hội thảo cũng đánh dấu sự phát triển hợp tác giữa Hiệp hội xúc tiến phát triển điện ảnh Việt NamHiệp hội điện ảnh Hoa Kỳđồng thời mở ra cơ hội hợp tác giữa các nhà sản xuất phim Việt Nam và các đối tác nước ngoài, nhất là các hãng phim Hollywood.

Đặc biệt, quỹ Điện ảnh lần đầu được ra mắt tại Việt Nam với kinh phí mỗi năm 100 nghìn USD. Số tiền này sẽ được trao cho 4 nhà sản xuất, đạo diễn Việt Nam được lựa chọn bởi hội đồng ban giám khảo Quốc tế nhằm mục đích nâng đỡ và bảo hộ các dự án triển vọng, có chiều sâu và đóng góp thiết thực cho nền điện ảnh nước nhà. 

Thúy Ngọc

Phim điện ảnh Việt và những cái chết biết trước

Phim điện ảnh Việt và những cái chết biết trước

Cây bút phê bình điện ảnh Nguyễn Phong Việt phân tích nguyên nhân các bộ phim chuyển thể từ tác phẩm văn học đa phần đều có kết cục bi thảm ngoài phòng vé.

">

Trăn trở đưa điện ảnh Việt ra thị trường Quốc tế

Nhận định, soi kèo East Riffa vs Al Ali CSC, 22h59 ngày 16/1: Những kẻ khốn khổ

Một số người, thậm chí là cả các chuyên gia cũng khuyên như vậy. Điều này được công bố một cách rộng rãi, được truyền tải cho phụ nữ trong nhiều năm qua nên không ít phụ nữ đã tin vào điều đó như một chân lý. Họ tin rằng, con đường đến trái tim của một người đàn ông là thông qua dạ dày của anh ấy, và vì thế ra sức chăm chút miếng ăn cho người yêu, cho chồng và ngồi chờ đợi kết quả được anh ấy yêu thương!

Phải chăng để gây ấn tượng, để có được tình yêu và giữ được một người đàn ông thì chỉ cần cho anh ta ăn? Liệu bạn có thực sự đi đến trái tim của một người đàn ông thông qua cái dạ dày?

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Diệu Hoa, Tổng đài Tư vấn tâm lý tình cảm 1088 cho rằng, có rất nhiều lời khuyên sai lầm về tình yêu. Trong những danh sách lời khuyên đó thì niềm tin rằng tình yêu thông qua con đường ăn uống là một niềm tin không đầy đủ. Nó không nằm trong danh sách những lời khuyên hữu ích để tìm kiếm tình yêu và giữ mối quan hệ thực sự lành mạnh.

Đương nhiên có một sự thật là, nếu bạn biết cách nấu ăn ngon, bạn chuẩn bị những bữa cơm cho người thân yêu của mình bằng tất cả trái tim thì đó là điều hết sức tuyệt vời. Nó cũng là một dạng ngôn ngữ thể hiện tình yêu của bạn dành cho chồng, cho con, cho người thân yêu của mình.

Trên thực tế, có nhiều cách để thể hiện tình yêu và chuyện ăn uống chỉ là một cách thể hiện. Và không chỉ chồng mà ngay cả phụ nữ cũng thích được người đàn ông của mình thể hiện theo cách đó.

Nếu nhất nhất cho rằng và tin rằng, cứ nấu ăn thật ngon sẽ giữ được chồng thì đó hoàn toàn là suy nghĩ sai lầm. Nó chỉ là cách bạn thể hiện tình yêu của mình thôi, còn người đàn ông đó có yêu bạn hay không còn tùy thuộc rất nhiều yếu tố. Đó là sự hấp dẫn từ chính bạn, từ tâm hồn, từ trí tuệ, từ hình thể, từ cảm xúc…

Để duy trì 1 mối quan hệ cần có sự vun đắp của cả 2 người. Không thể đòi hỏi một phía. Xây đắp một mối quan hệ tốt đẹp dài lâu thì cần phải có sự nỗ lực của cả hai người. Bởi vậy bạn chỉ nên nỗ lực cho những điều xứng đáng và những người xứng đáng.

Khi thấy người đàn ông của mình xứng đáng để mình chăm lo cho họ, thì lúc đó phụ nữ mới cần để ý đến những kỹ năng như kỹ năng "cho họ ăn ngon" như lời khuyên trên khuyên bảo.

Và thực tế, đàn ông không chỉ thích được ăn ngon, họ còn thích và cần nhiều thứ khác như:

1. Nam giới thích nữ giới trung thực

Sự trung thực, chân thành luôn được đánh giá cao và với nam giới, càng chân thật bao nhiêu thì đó là cách thể hiện sự tôn trọng với họ.

2. Nam giới thích lãng mạn hơn phụ nữ nghĩ

Nhiều người vẫn mặc định tin rằng đàn ông thực sự khô khan, chẳng có tí lãng mạn nào. Thế nhưng nhiều nghiên cứu chỉ ra, nam giới luôn thành thật với cảm xúc và lãng mạn với người họ quan tâm. Trong khi nữ giới có phần thực dụng hơn.

3. Nam giới thích nữ giới trang điểm nhẹ nhàng

Phái mạnh vẫn thường tuyên bố hùng hồn rằng không gì tốt và đẹp hơn vẻ đẹp tự nhiên nhưng thực ra đó là một lời nói dối.

Trang web hẹn hò nổi tiếng ở Mỹ đã chỉ ra, nữ giới biết trang điểm, làm tóc - hay nói đúng hơn là biết chăm sóc vẻ đẹp của mình thu hút nam giới nhiều hơn. Thế nhưng cái sự "làm điệu" này cũng đừng "quá lố", nhẹ nhàng, tinh tế... là đủ hạ gục các anh rồi.

4. Sự riêng tư là điều cần thiết

Cánh mày râu luôn muốn cô bạn gái, người yêu của mình tin tưởng, tạo cho họ không gian - thời gian riêng tư để được làm chính mình. Sẽ thật sai lầm nếu như đối phương cứ kè kè bên cạnh, kiểm soát người đàn ông của mình.

"Cầm tù" đàn ông bằng một tình yêu cuồng nhiệt và sự quan tâm thái quá hoàn toàn có thể trở thành nguyên nhân khiến họ nảy sinh ý định kết thúc một mối quan hệ. Bởi vậy, đàn ông đặc biệt cần người con gái họ yêu tin tưởng tuyệt đối và cho họ không gian riêng.

5. Không phải nam giới lúc nào cũng nghĩ về sex

Hầu hết mọi người cho rằng nam giới chỉ nghĩ về sex nhưng thực tế không hoàn toàn đúng như vậy.

Các chuyên gia tâm lý cho biết đàn ông thể hiện tình yêu của mình qua những cử chỉ, hành động thân mật về thể chất như nắm tay, ôm hôn...

Sự hòa hợp về thể xác, đối với phái mạnh, họ đánh giá cần thiết không kém sự đồng điệu trong tâm hồn. Thế nhưng họ chỉ thực sự cảm thấy vui vẻ, ấm áp khi được làm chuyện ấy với người mình yêu thương.

6. Đàn ông thích nữ giới thể hiện mình là người độc lập

Sự thật là nam giới đôi khi rất mệt mỏi với người nữ giới cứ ngồi chờ họ đến giải quyết mọi khía cạnh trong cuộc sống.

Dù anh ấy biết bạn là phái yếu nhưng có chuyện bạn hoàn toàn có khả năng làm được mà không cần anh ấy. Đó là cách giúp nam nhân của mình và khiến họ cảm thấy bạn biết chia sẻ công việc.

Người phụ nữ 62 tuổi kết hôn với chàng trai 26

Người phụ nữ 62 tuổi kết hôn với chàng trai 26

Người phụ nữ 62 tuổi, đã có 10 đứa cháu vừa kết hôn với một chàng trai kém mình tới 36 tuổi sau một thời gian quen nhau trên Facebook.  

">

Có phải con đường đến trái tim của một người đàn ông thực sự đi qua dạ dày?

">

Chươngtrình điều ước thứ 7

友情链接