Nhận định, soi kèo Tottenham vs MU, 23h30 ngày 16/2: Sân nhà không phải lợi thế

Bóng đá 2025-02-16 13:43:10 8
ậnđịnhsoikèoTottenhamvsMUhngàySânnhàkhôngphảilợithếxep hang phap   Chiểu Sương - 15/02/2025 23:10  Ngoại Hạng Anh
本文地址:http://account.tour-time.com/news/59e199496.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Villarreal vs Valencia, 03h00 ngày 16/2: Ám ảnh xa nhà

{keywords} 

Màn hình LG Ultra FineTM2020 với chân đế Ergo siêu linh hoạt

Dòng màn hình LG Ultra Fine Ergo được phát triển để phục vụ giới chuyên nghiệp (người sáng tạo nội dung, chuyên viên ngân hàng, freelancer làm việc tại nhà…) và người dành nhiều thời gian trước màn hình máy tính. Chân đế dạng trục khuỷu có khả năng điều chỉnh siêu linh hoạt giúp tạo lập một không gian làm việc được cá nhân hóa tối đa. 

Chân đế LG Ergo có thể được kéo về trước hoặc đẩy ra sau áp sát tường, di chuyển lên ngang tầm mắt hoặc hạ xuống mặt bàn. Bạn còn có thể xoay ngược màn hình hướng về phía đối diện để tiện chia sẻ thông tin trên màn hình với đồng nghiệp. Độ cao, khoảng cách đến người dùng và góc nghiêng màn hình đều có thể được tùy chỉnh thoải mái, tránh những tác động xấu tới sức khỏe khi phải ngồi làm việc lâu ở 1 tư thế.

32UN880 – là mẫu màn hình máy tính điển hình của dòng Ultra Fine Ergo 4K UHD vừa được vinh danh tại Giải thưởng Sáng tạo CES 2020. Dòng màn hình sở hữu chân đế Ergo này là sự tổng hòa của 3 yếu tố: Hình ảnh trung thực – Thiết kế công thái học – Giải pháp Một cáp USB- C cho mọi kết nối, nhằm mang lại hiệu suất tối ưu, tạo sự thoải mái cho người dùng nhờ thiết kế thông minh trên bàn làm việc tại nhà hoặc văn phòng. 

{keywords}

Bên cạnh đó, giải pháp một cáp USB-C của dòng màn hình này giúp truyền phát nhanh dữ liệu, hình ảnh 4K và sạc nhanh laptop chỉ cần thông qua một chiếc cáp nối. 

Hiện người dùng Việt Nam có thể chọn mua mẫu LG Ergo 32UN880 (4K) hoặc mẫu có kích thước nhỏ hơn 27QN880 (2K). Cả hai đều sở hữu chân đế Ergo.

Màn hình LG Ultra GearTM2020 – trải nghiệm dành cho các game thủ

Năm nay, dòng màn hình LG UltraGear được mở rộng với 2 mẫu màn hình sở hữu những công nghệ đầu tiên trên thế giới là 27GN750 với công nghệ IPS 1ms 240Hz và 27GN950 –UHD 4K IPS 1ms . Ngoài ra, hai mẫu Nano IPS 1ms bao gồm 34GN850và 38GN950 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho các game thủ. 

Cụ thể mẫu UltraGear 4K UHD 27GN950 được vinh danh tại Giải thưởng Sáng tạo CES 2020, sở hữu màn hình Nano IPS 1ms, tốc độ làm mới 144Hz và ép xung đạt 160Hz. Màn hình cũng có tính năng hiệu chỉnh màu trong phần cứng (hardware calibration) để tối đa khả năng tái tạo màu sắc chuẩn xác của công nghệ IPS. 

{keywords}
 

Cáp đơn DisplayPort giúp việc trình chiếu hình ảnh 4K UHD một cách dễ dàng nhờ cáp có hỗ trợ công nghệ VESA DSC (Display Stream Compression – Công nghệ nén video lossless). Ngoài mang đến hình ảnh sống động, chân thực và tốc độ vượt trội, công nghệ VESA DSC còn tương thích với HDR (dải tương phản động) cũng như NVIDIA G-SYNC®, mang đến tính năng cho phép thay đổi tốc độ làm mới liên tục (Variable Refresh Rate) và công nghệ Adaptive-Sync.

Hai mẫu UltraGear 34GN850 và 38GN950 được thiết kế để mở rộng trải nghiệm chìm đắm vào không gian trò chơi của các game thủ. Để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game, LG bổ sung thêm các mẫu 27GN950 và 38GN950 đều đạt chuẩn VESA DisplayHDR™ 600, trong khi đó mẫu 34GN850 đạt chuẩn VESA DisplayHDR 400. Các mẫu UltraGear mới này đều được tích hợp chân đế nâng cấp.

Màn hình LG Ultra WideTM2020 - không gian đa nhiệm tiện dụng

{keywords}
 

LG đã vận dụng kinh nghiệm lâu năm để sáng tạo nên mẫu màn hình cong khổ rộng kích thước 38 inch LG Curved UltraWide QHD+ 38WN95C. Đây cũng là mẫu màn hình đã thắng giải tại Giải thưởng Sáng tạo CES 2020. Siêu phẩm này có thiết kế cong, kích thước 3,840 x 1,600, tấm màn hình Nano IPS 1ms, tốc độ làm mới đạt 144Hz và tương thích với NVIDIA G-SYNC.

{keywords}

Với cổng kết nối Thunderbolt™ 3, mẫu màn hình UltraWide mới nhất này là lựa chọn lý tưởng cho cả người làm việc tại văn phòng lẫn tại nhà. 38WN95C sở hữu diện tích làm việc trên màn hình rộng gấp ba lần màn hình Full HD tỉ lệ 16:9 (1,920 x 1,080), cho phép người dùng làm việc đa nhiệm, thỏa sức vừa viết code, vừa hiệu chỉnh và quản lý các nội dung đang làm. 

Bên cạnh mẫu 38WN95C, LG còn mang đến nhiều lựa chọn về kích thước như 29WN600, 34WK95C, 35WN75C để phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Ông Park Heon Chang, giám đốc ngành hàng các thiết bị tin học của LG tại Việt Nam chia sẻ: ‘Tôi tin rằng loạt màn hình máy tính dòng Ultra của LG được ra mắt tại Việt Nam năm nay sẽ vượt qua các kỳ vọng về hiệu suất đạt chuẩn chuyên nghiệp, chất lượng hình ảnh và tốc độ. Với mẫu màn hình UltraGear 4K, giá trị mang đến chính là chất lượng hình ảnh vượt trội cho trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. Còn mẫu màn hình UltraWide chính là sự kế thừa xuất sắc của dòng màn hình LG tỉ lệ 21:9.”

Nguyễn Minh (tổng hợp)

 

">

LG ra mắt 3 màn hình máy tính tính UltraFine™, UltraGear™ và UltraWide™

Siêu máy tính dự đoán Midtjylland vs Sociedad, 0h45 ngày 14/2

{keywords}Những chú chó robot của Boston Dynamics khá đa năng do chúng có cổng giao tiếp chờ và bộ lập trình phần mềm phát triển, giúp đơn vị sử dụng có thể tùy biến theo các chức năng, nhiệm vụ khác nhau.

Khả năng của chó robot đến đâu?

Về cơ bản, chú chó robot của Boston Dynamics hoạt động hoàn toàn độc lập, có khả năng vượt qua địa hình phức tạp như một chú chó thật. Nhờ có camera 360 độ, chó robot có khả năng tránh chướng ngại vật xung quanh.

Chó robot cũng có thể di chuyển theo một lộ trình được thiết lập từ trước. Và tất nhiên với cấu tạo linh hoạt của mình, chúng có thể chạy nhảy, chơi đùa, lăn lộn, trườn bò, biết tự đứng dậy nếu ngã. Vận tốc tối đa của Spot là 3 MPH (khoảng 5 km/h).

Spot có thời gian hoạt động trung bình khoảng 90 phút, với pin thay thế được. Kích thước nhỏ gọn giúp chúng dễ dàng đi lại trong nhà, lên xuống cầu thang, len lỏi vào những khu vực con người khó tiếp cận.

Tải trọng mà Spot mang được lên đến 14kg. Chúng hoạt động được trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, từ -20 độ C đến 45 độ C, đồng thời được trang bị khả năng kháng nước IP54, nên không ngại trời mưa.

Tất nhiên, để sở hữu một chú chó robot tuyệt vời như thế là điều không hề dễ dàng. Người dùng sẽ phải bỏ ra số tiền từ 74.500 USD (tương đương 1,73 tỷ đồng) và phải đặt trước khoảng 6-8 tuần.

Dưới đây là clip giới thiệu cụ thể:

Anh Hào (Theo Business Insider, New York Times...)

Siêu thị Nhật Bản sử dụng nhân viên robot điều khiển qua VR

Siêu thị Nhật Bản sử dụng nhân viên robot điều khiển qua VR

Việc thử nghiệm dùng nhân viên robot xếp hàng lên kệ điều khiển từ xa qua VR được dự kiến bắt đầu ngay trong mùa hè năm nay, tại một số cửa hàng tiện lợi FamilyMart ở Tokyo.

">

Những chú chó robot thế hệ mới có khả năng đến đâu?

Trong tầng hầm ở thành phố Vancouver, Canada, một chàng trai trẻ ngồi nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính của mình. Ánh sáng từ màn hình phản chiếu cặp kính vuông, chiếu sáng những bức tường trống. Bên cạnh bàn máy tính chỉ có một chiếc giường.

Vào khoảng thời gian này hai mươi năm trước, Counter-Strike lần đầu tiên xuất hiện. Đây là trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất, với cốt truyện cơ bản là nhóm khủng bố chiến đấu với nhóm chống khủng bố (ăn cướp chiến đấu với cảnh sát, theo cách gọi thông thường của người chơi ở Việt Nam).

Trò chơi thành công vang dội, góp phần đưa thể thao điện tử trở thành ngành công nghiệp khổng lồ ngày nay.

Quay trở lại tháng 1/1999, bên ngoài căn phòng tầng hầm, Britney Spears đang thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc với đĩa đơn đầu tay ''Baby one more time''. Tổng thống Mỹ Bill Clinton gặp rắc rối sau khi bị phát hiện ngoại tình với Monica Lewinsky, cùng cái gọi là 'Sự cố Y2K', được cho là khiến tất cả máy tính ngừng hoạt động vào đêm giao thừa đang chiếm trọn trang đầu các tờ báo.

Lê Minh bên dàn máy tính của cha. Ảnh: Minh Le.

Lê Minh, khi đó anh 22 tuổi, không hề bận tâm tới thế giới bên ngoài. Đó không phải là thế giới của anh.

Chàng sinh viên IT trẻ tuổi đang mải quan tâm đến việc tạo ra những mô hình chuyển động đầu tiên cho trò chơi mà anh ta luôn muốn làm: Một game bắn súng thông minh.

Anh chàng không biết rằng công việc ở tầng hầm nhỏ này sẽ thay đổi hoàn toàn lịch sử trò chơi, mang lại cho bản thân địa vị huyền thoại. Bởi nó sẽ sớm trở thành một trong những trò chơi bắn súng phổ biến nhất trên hành tinh.

Anh cũng không biết rằng trong tương lai, trò chơi này cũng sẽ là vấn đề lớn nhất của anh.

Di cư đến Canada

Rời Việt Nam, gia đình Minh định cư tại Canada. Họ phải bắt đầu cuộc sống mới ở đất nước mới bằng 2 bàn tay trắng.

Tuy vậy, tiền không hẳn là tất cả.

"Chúng tôi khi đó khá nghèo, nhưng ba tôi là một kỹ sư và ông đam mê máy tính điên cuồng. Cho nên cứ có phần cứng mới là ông mua về", Lê Minh cho biết.

Anh bắt đầu vọc máy tính của ba. Năm này qua tháng nọ, Minh được thừa hưởng những máy tính đời cũ từ ba mình, mỗi khi ông mua chiếc mới.

Lê Minh với sở thích máy tính và giống như nhiều cậu bé tuổi teen khác trong những năm 1990, đặc biệt bị thu hút bởi trò chơi bắn súng "Quake".

Gia đình ông Minh khi mới qua Canada. Ảnh: Minh Le.

Tuy nhiên, Quake với vũ khí và người ngoài hành tinh không gây hứng thú quá mạnh mẽ đối với Minh. Anh đam mê những bộ phim hành động ''cảnh sát và cướp'' thực tế hơn như ''Ronin'', ''Air Force One'' hay ''Heat''. Do đó, với vốn kiến thức công nghệ thông tin ở trường đại học, anh bắt đầu thực hiện một bản sửa đổi 'Quake' để làm cho nó thực tế hơn.

“Tôi rất thích cách làm việc của các đơn vị tinh nhuệ bí ẩn thuộc cảnh sát và quân đội, cũng như cách họ hợp đồng tác chiến. Do đó, tôi thực sự muốn trải nghiệm cảm giác khi ở trong một đơn vị như vậy", Lê Minh nói.

Khi ''Quake 2'' được phát hành, Minh Le cũng là một phần của nhóm phát triển trò chơi. Năm 1998, nhóm tung ra bản sửa đổi khác tên gọi ''Action Quake 2'', một lần nữa tập trung vào chủ đề hiện thực.

Bản sửa đổi 'Navy Seals Quake' được phát hành vào năm 1997. Ảnh: DR.

'Action Quake 2'' khá phổ biến, nhưng vẫn chưa phải thành công vang dội

Năm 1998, Lê Minh thực hiện hai game bắn súng với cùng chủ đề hiện thực. Tuy nhiên, anh tin rằng trò chơi của mình có thể được hoàn thiện hơn nữa.

Nó phải thực tế hơn, tập trung hơn vào tinh thần đồng đội. Anh muốn một trò chơi không phải thắng bằng cách chạy tán loạn và bắn vào mọi thứ di chuyển.

Chỉ vài ngày sau khi phát hành ''Action Quake 2'', một công ty mới thành lập là tên Valve đã phát hành trò chơi đầu tay của hãng: Half Life.

Trò chơi gây sốt trên toàn cầu. Lê Minh ngay lập tức biết đây là trò chơi tiếp theo mà anh sẽ làm bản sửa đổi (mod) theo chủ đề mình mong muốn.

Bố mẹ là nguồn động lực

Mặc dù chương trình bổ sung của Valve cho phép các lập trình viên tình nguyện tự sửa đổi Half Life vẫn chưa ra mắt, Minh Lê vẫn miệt mài tạo hình nhân vật và vũ khí.

Anh dành khoảng 40 giờ một tuần để làm trò chơi trong khi đang học toàn thời gian tại trường đại học. Không được trả tiền để làm việc, Minh còn phải thao tác trên chiếc máy tính vừa cũ vừa chậm thừa hưởng từ ba.

“Tôi đã dành nhiều thời gian cho trò chơi hơn là ở studio của mình, vì tôi thực sự có rất nhiều thứ để làm”, Minh Lê nói. Anh cho biết động lực để anh làm việc là muốn ba mẹ tự hào về mình.

Áp lực công việc là rất lớn. Vì vậy, khi một người quen cũ từ dự án ''Action Quake 2'' gợi ý giúp đỡ, Minh vô cùng mừng rỡ. Đó là Jess Cliffe.

Cliffe trở thành đối tác của Minh Le trong suốt quá trình phát triển. Cả hai nhanh chóng đồng thuận về tên trò chơi qua cuộc trò chuyện ngắn trong ứng dụng ICQ vào ngày 15/3/1999.

 Đoạn chat nguồn gốc cái tên Counter-Strike được tái hiện lại. Ảnh: Solvei Nygaard Gregersen.

Trước đó, những cái tên như FragForces, SpecOpsElite, International World Soldiers cũng từng được xem qua.

Tên thì đã có, nhưng vẫn còn thiếu nhiều thứ. Cả Minh và Jess Cliffe đều không giỏi trong việc sáng tác nhạc game và thiết kế bản đồ.

Cả hai tạo ra trang web nhằm tìm kiếm người tình nguyện có khả năng. Nhiều người quan tâm về dự án, nhưng chỉ bằng các lời bình luận. Tuy nhiên sau thời gian ngắn, họ cũng có được cộng đồng nhỏ nhưng rất gắn bó.

Sau sáu tháng miệt mài làm việc, thứ bảy ngày 19/6/1999, phiên bản thử nghiệm đầu tiên của Counter-Strike được phát hành dưới tên gọi BETA 1.0.

Dĩ nhiên, phiên bản đầu khó tránh khỏi những bất cập. Một trong số đó là việc khó phân biệt sự khác nhau về hình dáng giữa đồng đội và kẻ thù.

Rất khó để phân biệt đồng đội và kẻ thù. Trong hình này, bên phải là kẻ khủng bố. Ảnh: DR.

"Ngoài ra cũng chỉ có 4 bản đồ "chơi được", với chất lượng “tệ hại”", Minh nói. Những lời chỉ trích liên tục xuất hiện. Nhưng thay vì xem đó là vấn đề, Minh và Jess Cliffe coi đây là cơ hội.

Cả 2 xem xét kỹ lưỡng những lời chỉ trích, sửa chữa và làm bản cập nhật chỉ một tuần sau. Một tháng sau, bản cập nhật mới xuất hiện, và một bản nữa vài tuần sau đó.

“Mỗi lần tung ra phiên bản mới, chúng tôi luôn xem xét kỹ lưỡng các phản hồi và đề xuất để phát triển thêm”, Minh nói.

Ngay từ phiên bản đầu tiên, 8.000 người từ khắp nơi trên thế giới đã chơi thử. Chỉ một tháng sau, con số là 16.000, và tăng lên sau mỗi bản cập nhật.

"Tôi đã có tầm nhìn rất rõ ràng về những gì "Counter-Strike" sẽ trở thành , nhưng cộng đồng đã giúp tôi điều chỉnh tầm nhìn đó theo đúng hướng", Minh chia sẻ.

Và rồi bản đồ cũng không còn là vấn đề. “Có thời điểm chúng tôi nhận được hơn 100 map mỗi tuần từ khắp nơi trên thế giới”, Lê Minh hồi tưởng.

''cs_mansion' 'là một trong những bản đồ đầu tiên trong phiên bản beta đầu tiên của ''Counter-Strike''. Đến nay map này vẫn còn phổ biến. Ảnh: DR.

Song ở đâu cũng có những tay phá game. Nhiều người chơi đồng nghĩa lượng phản hồi cũng rất lớn, điều phần nhiều mang tính tích cực. Nhưng các ý kiến không phải lúc nào cũng mang tính xây dựng.

"Mấy người nghĩ bản MOD của mấy người ngon lắm hả lũ tồi, tôi cá là bản MOD của mấy người sẽ chết ngắc", một người chơi gửi mail cho Jess Cliffe  khiến anh tức tối tới mức chụp ảnh màn hình lại.

May mắn thay, cũng có rất nhiều góp ý và hỗ trợ tích cực.

Ví dụ, Jess Cliffe chịu trách nhiệm về hiệu ứng âm thanh và rất cần loại âm thanh phát ra từ khẩu M249. Do đó, anh kêu gọi hỗ trợ trên trang web.

Chỉ sau hai ngày, một người chơi làm việc tại nhà máy vũ khí Bỉ đề nghị giúp đỡ. Ngay sau đó, anh ta gửi âm thanh của khẩu súng và nó được đưa vào trò chơi.

Một bản mail chửi bới từ người chơi được Jess Cliffe chụp lại. Ảnh: Jess Cliffe.

Vì trò chơi miễn phí, Jess Cliffe tự thu âm luôn mọi giọng nói trong game mà bạn nghe thấy. Ví dụ như "Fire in the hole".

Trong mùa hè và thu năm 1999, trò chơi được thay đổi và cải thiện đáng kể.

"Cách phát triển trò chơi rất cởi mở, khiến chúng tôi nhanh chóng nhận thức được những thứ hiệu quả và cần thay đổi", Minh nói.

Sau tám bản cập nhật dựa trên phản hồi của người dùng, kể từ tháng 11/1999, trò chơi dần ổn định hơn.

Một số nhóm chơi (clan) đã bắt đầu xuất hiện, các giải đấu nhỏ cũng được tổ chức.

Không ai khi ấy biết được rằng trò chơi sẽ được mang đi thi đấu với giải thưởng tiền mặt kếch xù, được đưa lên truyền hình.

Counter-Strike sau đó nhận được sự quan tâm từ Valve, nhà phát hành Half Life. Trong hơn sáu tháng, Lê Minh và Jess Cliffe hợp tác với Valve để phát triển Counter-Strike. Sự hợp tác diễn ra tốt đẹp, và Lê Minh khi đó 23 tuổi đã có một quyết định lớn.

Bán Counter-Strike cho Valve

Ngày 12/4/2000, Counter-Strike thuộc quyền sở hữu của Valve. Cả anh và Cliffe đều được công ty tuyển dụng, điều mà cả hai đều mong ước trong thời gian dài trước đây.

“Chúng tôi được phép tiếp tục phát triển theo cách của mình. Nhưng giờ chúng tôi đã được trả tiền để làm việc và có công ty game thành công ở phía sau hỗ trợ”, Minh nói.

Họ tiếp tục phát triển trò chơi, tổng cộng có tới 19 bản cập nhật và cải tiến khác nhau trước khi các bên tin rằng trò chơi đã sẵn sàng để thoát khỏi giai đoạn thử nghiệm beta.

Ngày 9/11/2000, Counter-Strike phát hành phiên bản chính thức đầu tiên. Và nó vượt xa mọi sự mong đợi. Hai triệu người từ khắp nơi trên thế giới chơi trò chơi mà Lê Minh làm ra trong căn hầm của mẹ mình.

Trò chơi nhanh chóng trở nên phổ biến trong các cuộc thi, ảnh hưởng đến toàn bộ ngành thể thao điện tử. Giờ đây, nó được xem là tiêu chuẩn của thể loại game bắn súng, là tượng đài mà tất cả các game bắn súng khác đều muốn vượt qua.

Tháng 12/2000, Counter Strike phiên bản đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí game lớn nhất thế giới khi đó PC Gamer. Ảnh: DR.

"Một trong những trò chơi bắn súng hay nhất từng được thực hiện" một người chơi cho biết.

Số tiền Lê Minh nhận được anh chi hết cho các khoản vay mua nhà của ba mẹ.

“Đó là bước ngoặt lớn. Ba mẹ tôi đột nhiên có được dư dả tài chính khiến họ không còn phải làm việc quá vất vả. Nó làm tôi rất vui”, Minh nói. Anh cũng trả tiền cho các tình nguyện viên đã giúp thực hiện trò chơi.

Năm 23 tuổi, Lê Minh đã có được thành công rực rỡ. Nhưng cuộc đời luôn có những bước thăng trầm.

Thất bại của Counter-Strike 2

Sau khi phát hành chính thức, anh tiếp tục phát triển bản Counter-Strike tiếp theo.

Thành công của trò chơi ngày càng lớn, khiến kỳ vọng cho phần tiếp theo cũng tăng lên. Minh làm việc cật lực trong sáu năm kế tiếp để hoàn thành phiên bản tiếp theo. Nhưng nó không thành công, năm 2006, anh rời khỏi Valve. Counter-Strike 2 được đưa vào kho.

“Tôi còn trẻ và chưa nghĩ đủ về khả năng của mình để lãnh đạo một nhóm phát triển. Tôi thường làm việc trên nguyên mẫu một mình, không có kinh nghiệm cũng như không có tầm nhìn để biết bản thân thực sự muốn Counter-Strike 2 sẽ trở nên như thế nào”, Lê Minh nói về thất bại.

Minh tiếp tục với một dự án độc lập. Tactical Intervention ra đời, game bắn súng đúng với những gì anh mong muốn.

Tuy nhiên, dự án thiếu vốn, anh buộc phải chuyển về ở nhà bố mẹ. Trò chơi được phát hành vào năm 2013 sau bảy năm làm việc, nhưng cũng không được đón nhận.

Đó tiếp tục là cú ngã lớn đối với Lê Minh.

Sau khi tạo ra các dự án thất bại trong suốt 13 năm, anh cảm thấy kiệt sức. Mọi thứ đều được so sánh với Counter-Strike. Minh phải liên tục cạnh tranh với chính cái bóng của mình.

Tuy nhiên, khi nhìn lại, anh hiểu điều gì đã xảy ra trong quá trình phát triển “Tactical Intervention”.“Chúng tôi đã không lắng nghe người dùng đủ nhiều trong quá trình phát triển. Nó hoàn toàn không công khai như Counter-Strike, Minh nói, cho biết chỉ có 10 người được thử nghiệm game.

Biết ơn cuộc đời

Lê Minh hiện không giàu có, nhưng hài lòng với cuộc sống.

“Mọi người luôn ngạc nhiên khi tôi nói với họ rằng tôi không phải là triệu phú. Tôi còn rất trẻ khi bán Counter-Strike, và thật lòng mà nói, tôi khá ngạc nhiên khi có một công ty game trả tiền cho nó”.

“Rõ ràng tôi không có năng khiếu làm kinh doanh. Nhưng tôi biết ơn những gì đã xảy ra. Câu chuyện cuộc đời đã dạy tôi trở thành con người của ngày hôm nay”, Lê Minh chia sẻ.

Lê Minh của ngày hôm nay. Ảnh: PearLabByss.

Từ năm 2013, anh tự phát triển bản sửa đổi cho một số tựa game khác nhau, không còn mạo hiểm với các dự án riêng. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2016, anh cho biết sẽ tiếp tục thử sức với một trò chơi bắn súng nữa.

Ngày nay, giấc mơ của anh vẫn nguyên vẹn: Phát triển một trò chơi dựa trên phản hồi của người dùng.

"Tôi vẫn có một số ý tưởng trong đầu muốn thử. Nhưng tôi cũng nhận thức rõ rằng có lẽ sẽ không bao giờ làm nên dự án thành công hơn Counter-Strike. Đó cũng là thứ thú vị nhất tôi từng làm. Tương tác chặt chẽ với cộng đồng rõ ràng là cách tốt nhất để phát triển một trò chơi. Đó là bài học mà tôi sẽ nhớ rõ", Lê Minh cho biết với tờ DR.

Theo Zing

">

Tác giả gốc Việt làm nên Counter

友情链接