Hé lộ 'bom tấn' hoạt hình 2015
- 'Inside Out' là dự án phim hoạt hình mới do hai 'đạigia' Pixar và Disney bắt tay thực hiện sẽ công chiếu vào mùa hè năm sau.
élộbomtấnhoạthìbảng xếp hạng bóng đá tây ban nhaélộbomtấnhoạthìbảng xếp hạng bóng đá tây ban nhaBen Affleck trở lại ấn tượng trong 'Cô gái mất tích'(责任编辑:Công nghệ)
下一篇:Nhận định, soi kèo Atletico Madrid vs Villarreal, 22h15 ngày 25/1: Bám đuổi gắt gao
Trao đổi tại tọa đàm “Cách mạng công nghiệp 4.0 và cơ hội thúc đẩy kinh tế Việt Nam” do câu lạc bộ nhà báo ICT tổ chức ngày 28/12, ông Nguyễn Thế Trung, CEO DTT nhận định: Thời gian tới đây, khi tự động hóa phát triển mạnh, nguy cơ con người thất nghiệp cũng sẽ tăng do các công việc cần sự có mặt của con người sẽ giảm.
Dự kiến đến năm 2050, có tới 70% công việc do máy móc làm thay. Nếu nhìn tổng quát trong cuộc CMCN 4.0, ai sử dụng máy móc nhiều thì người đó sẽ nắm phần thắng.
Trở lại với thực tế người lao động đứng trước nguy cơ thất nghiệp tại Việt Nam, ông Nguyễn Thế Trung cho rằng Việt Nam phải có tinh thần “khai hoang”, phải đi đến vùng đất mới bằng những công cụ mới.
Trong nỗ lực đó, ngay từ năm 2003, CEO của DTT đã nghĩ phải có tư duy giao việc cho máy tính, con người phải giỏi hơn máy tính thì mới tồn tại được.
“Chúng tôi đã hô hào tư duy máy tính từ mười mấy năm nay. Chúng tôi đã dạy từ các CEO, sinh viên đại học và hiện dạy cho học sinh từ từ lớp 1 phải có suy nghĩ giao việc cho máy tính. Ví dụ khi gặp vấn đề khúc mắc đừng hỏi bố mẹ, ông bà, tôi khuyến khích trẻ lên Google tìm lời giải”, CEO DTT nói.
Lấy ví dụ trong truyền thông, ông Trung cho rằng ngay công việc của các nhà báo cũng phải vượt lên trên robot. Bởi hiện nay robot đã có thể làm ra video tự động, sản phẩm số.
" alt="CEO DTT Nguyễn Thế Trung lo ngại CMCN 4.0 khó thành công nếu bị truyền thông vùi dập" />Theo thông tin từ Bộ Tài chính và các tổng cục đã triển khai các giải pháp bảo mật thông tin, dịch vụ vận hành/bảo trì các hệ thống bảo mật, dịch vụ tư vấn bảo mật, dịch vụ đánh giá bảo mật cho hệ thống thông tin và các vùng mạng ảo hóa, vùng mạng không dây tại đơn vị.
Một số giải pháp bảo mật và chính sách bảo mật tiên tiến đã triển khai tại Bộ Tài chính gồm giải pháp bảo mật cho nền tảng ảo hóa - đây là tiền đề cho việc chuyển đổi sang mô hình điện toán đám mây của ngành tài chính, cụ thể: phòng diệt mã độc cho môi trường ảo hóa; kiểm tra độ tin cậy web cho môi trường ảo hóa; tường lửa mức 4 -7 và tính năng phát hiện và chống xâm nhập cho môi trường ảo hóa; kiểm soát ứng dụng và toàn vẹn dữ liệu cho môi trường ảo hóa; giám sát log cho môi trường ảo hóa.
Giải pháp bảo mật cho thiết bị di động: hệ thống quản lý truy cập từ xa VPN phục vụ việc sử dụng ứng dụng, quản trị hệ thống từ xa mọi lúc mọi nơi; phòng diệt mã độc và bảo mật web trên thiết bị di động.
Các quy định và chính sách bảo mật: một số quy định và chính sách bảo mật hiện tại có thể được kế thừa và tiếp tục áp dụng đối với hệ thống thông tin sử dụng công nghệ mới.
" alt="Ngành tài chính trang bị loạt “vũ khí” để bảo mật trong CMCN 4.0" />- Streamer Jon Eimer sẽ cố gắng thực hiện 72 giờ chơiLMHTkhông nghỉ để được trao tặng Kỷ lục Guinness Thế giới cho “người chơi điện tử liên tục lâu nhất cho một tựa game MOBA.” Với việc chưa có ai được ghi nhận tại hạng mục kỷ lục này và chính Eimer cũng chưa từng chơi LMHTtrong vòng ba ngày liên tiếp. Nhưng anh muốn thúc đẩy giới hạn của bản thân.
Quá trình chuẩn bị của Eimer diễn ra trong vòng vài tuần. “Việc đầu tiên là hãy chơi LMHT thật nhiều”, streamer nói với trang Dot Esports. “Tôi muốn đạt mức độ cạnh tranh cao nhất của mình tại sự kiện này.”
Đẩy giới hạn của bản thân khi in-game không phải là ưu tiên duy nhất của Eimer. Anh này còn tích cực chăm sóc để bảo đảm rằng, cơ thể mình đã sẵn sàng cho quá trình streaming. Cụ thể, Eimer đã luôn tuân thủ một chế độ dinh dưỡng và lịch trình tập thể dục, cũng như ưu tiên giấc ngủ ngon.
Đây là một nỗ lực để giữ cho cơ thể liên tục giữu được sự tỉnh táo và khỏe khoắn khi streaming. Sau cùng, mặc dù Guinness cho phép Eimer có được một kỳ nghỉ ngắn hạn, nhưng anh vẫn lên kế hoạch thức trọn vẹn cả 72 giờ đồng hồ.
Và nó không hề dễ dàng. Có những rủi ro về sức khỏe khi anh này cố gắng chống chọi lại với cơn buồn ngủ ngày này qua ngày khác. Thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến hệ tim mạch, cũng như tác động tới sự vận động, hệ thần kinh và các nhóm cơ…
“Tôi lo lắng nhất về việc giữ một cái đầu lạnh qua mốc 48 giờ và giữ được sự tập trung sau đó”, Eimer nói.
Tuy nhiên, Eimer sẽ có một sinh viên y khoa ở ngay bên cạnh trong suốt cả tuần để bảo đảm rằng, anh này sẽ ở trạng thái khỏe mạnh nhất có thể trong ba ngày kế tiếp. Phần lớn các kế hoạch đều xoay quanh việc ăn uống lành mạnh: “Tôi sẽ cố gắng tránh xa tất cả các thức uống tăng lực và không lành mạnh của caffeine như các loại soda”, Eimer nói. “24 giờ đầu tiên sẽ bao gồm ba bữa ăn chính và rất nhiều nước. Trước đó, sẽ tập trung hơn vào các món ăn nhẹ lành mạnh trong suất cả ngày thay vì bữa ăn chính, (như) thanh granola, kẹo gôm gummy, bơ đậu phộng và những thứ giống như vậy, trong khi sử dụng caffeine hữu cơ nếu có thể.”
Eimer sẽ bắt đầu phá Kỷ lục Guinness vào buổi trưa ngày 17/02 theo giờ miền Đông nước Mỹ (khoảng đêm ngày hôm qua theo giờ Việt Nam) và Eimer sẽ thực hiện buổi streaming đặc biệt trên Twitch. Eimer sẽ tiếp tục streaming trong suốt cả tuần cho đến khi chạm mốc 72 giờ. 72% số tiền được ủng hộ trong suốt buổi streaming của Eimer sẽ được gửi tới quỹ từ thiện Extra Life (Mỹ) dành cho trẻ em.
ABC(Theo Dot Esports)
" alt="[LMHT] Game thủ quyết phá Kỷ lục Guinness bằng việc streaming liên tục trong 72 giờ đồng hồ" /> Các xe sẽ được quản lý bằng phần mềm, để biết số lượng xe, định vị xe trên bản đồ… Việc này sẽ tạo thêm tiện ích thêm cho “đặc khu” phần mềm của TP.HCM, nhưng đằng sau nó là việc thử nghiệm ứng dụng công nghệ. Nếu việc ứng dụng thành công, có thể đề xuất áp dụng nhiều khu vực khác trên toàn thành phố.
" alt="Công viên phần mềm Quang Trung ứng dụng IoT từ khâu … gửi xe" />- " alt="Những cặp đôi phụ huynh nổi tiếng nhất trong Thám tử lừng danh Conan" />
Điều này chỉ đúng trong phần lớn trường hợp, còn đôi lúc cộng đồng game thủ lại nghĩ ra những chiêu trò Speedrun lạ đời không đi theo quy chuẩn nào cả. Một ví dụ là trào lưu thi xem ai bị... khóa nick nhanh nhất trong tựa game Club Penguin mới xuất hiện gần đây nhân dịp tựa game chơi trên trình duyệt này chỉ còn 1 tháng nữa là sẽ đóng cửa vĩnh viễn.
" alt="Nực cười khi hàng loạt game thủ spam, văng tục để được...khóa account trong game" />
- ·Soi kèo góc Mallorca vs Real Betis, 20h00 ngày 25/1
- ·Diễn tập ứng cứu sự cố an toàn mạng chất lượng chưa cao
- ·Yamaha Việt Nam chính thức triệu hồi xe R3
- ·Facebook hướng dẫn 4 cách thực hiện hiệu quả chiến dịch quảng cáo dịp cuối năm
- ·Nhận định, soi kèo Atletico Madrid vs Villarreal, 22h15 ngày 25/1: Bám đuổi gắt gao
- ·Cách chăm sóc xe ô tô
- ·Thách thức của cách mạng 4.0 đặt lên vai các nhà quản lý giáo dục
- ·vívoactive® 3
- ·Nhận định, soi kèo Famalicao vs Estrela, 22h30 ngày 25/1: Đạp đáy vươn lên
- ·Năm 2018, Nha Trang xây dựng đề án thành phố thông minh
Những chiếc iPhone thế hệ sắp tới sẽ sở hữu một màn hình không giống như bất cứ chiếc smartphone nào trước đây, và mọi thứ có thể bắt đầu từ iPhone 8. Thiết bị này theo tin đồn sẽ sở hữu phần trước hoàn toàn bằng kính, viền bezel mỏng tối đa và vứt bỏ cả nút home. Cảm biến vân tay sẽ được nhúng thẳng vào màn hình và giờ đây có một bằng chứng gián tiếp cho rằng Apple có thể sẽ đưa thêm một màn hình cảm biến nữa vào mắt trước sản phẩm. Đó là điều mà chưa sản phẩm nào có được, kể cả chiếc Galaxy S8.
Thậm chí nếu Apple không vứt bỏ hẳn phần viền bezel của những chiếc iPhone ra đời trong năm nay thì iPhone vẫn sẽ sở hữu công nghệ màn hình tuyệt vời trong tương lai không xa. Cụ thể là công ty đang tìm cách tích hợp cảm biến, bộ quét vân tay vào trong màn hình nhưng không làm tăng kích cơ hay tiêu tốn thêm năng lượng.Được phát hiện đầu tiên bởi trang Apple Insider, bằng sáng chế mang số hiệu 9,570,002 đã được trao cho Apple vào ngày thứ 3 vừa rồi (14/2). Với tựa đề Tấm màn hình tương tác với diot IR, bằng sáng chế này mô tả một công nghệ sẽ giúp Apple cho ra đời những tấm màn hình mà người dùng có thể quét vân tay mà không cần tới cảm biến Touch ID.
Công nghệ này sử dụng “một vi diot phát sáng (LED) trong một màn hình ma trận linh hoạt để phát sáng và một diot nhạy sáng cảm biến IR”. Điều đó có nghĩa là màn hình vừa có thể hiển thị thông tin và vừa phản hồi với vân tay của người sử dụng. Ngoài ra, công nghệ này có thể được sử dụng để thay thế các cảm biến ở mặt trước, bao gồm cảm biến ánh sáng môi trường và cảm biến gia tốc.
Điều này sẽ giúp Apple vứt bỏ nhiều loại cảm biến khác đang chiếm diện tích mặt trước của chiếc điện thoại cũng như tốn diện tích bên trong thân máy và để màn hình đảm nhiệm tất cả.
" alt="Cảm biến vân tay của iPhone 8 sẽ đặc biệt chưa từng có?" />Pokemon Go - tựa game tương tác ảo gây sốt hồi năm ngoái - sẽ đón một bản cập nhật lớn ngay trong tuần này. Theo công bố vừa được nhà phát triển Niantic đưa ra, bản cập nhật sẽ giúp game có thêm 80 chú quái vật pokemon. Niantic cho biết, người chơi có thể tìm thấy 80 pokemon Johto mới (từ game Pokémon Gold and Silver những năm 1999) trong ít ngày tới; và bao gồm các loài pokemon như Chikorita, Cyndaquil, Totodile. Không như lần bổ sung trước đây, người chơi có thể bắt gặp pokemon mới ngoài đời thực thay vì có được chúng từ việc ấp trứng.
Trailer mới vừa được Niantic phát hành:
" alt="Pokemon Go sẽ có thêm 80 pokemon mới cuối tuần này" />5 mẫu điện thoại flagship được ông O'Kane chọn cho so găng với nhau là Apple iPhone X, Google Pixel 2 XL, Samsung Galaxy Note 8, HTC U11 và LG V30. Theo cây bút công nghệ này, đây là những mẫu điện thoại đầu bảng sở hữu những camera tối tân nhất hiện nay.
Phương pháp đánh giá của ông O'Kane rất đơn giản. Ông dùng lần lượt từng smartphone chụp cùng một khung cảnh hoặc đối tượng, rồi so sánh các kết quả với nhau để có được kết quả thi tài ở từng hạng mục và chung cuộc.
Chụp thiếu sáng
Một trong những thử thách cam go nhất đối với các camera smartphone là chụp ảnh trong những điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên, những bức ảnh thu được sẽ làm lộ rõ nhất sự khác biệt giữa các camera.
(bấm vào ảnh để xem bản phóng to) Loạt ảnh đầu tiên này thực sự khiến ông O'Kane và giám đốc sáng tạo James Bareham, người giúp ông chụp và phân loại một số bức ảnh, ngạc nhiên. Camera của HTC U11 thực sự tốt trong điều kiện ánh sáng yếu vì nó không giảm nhiễu ảnh nhiều như camera của các smartphone khác. Điều này đồng nghĩa, các bức ảnh thỉnh thoảng có thể trông bị nhiễu hạt hơn đôi chút. Song, chúng cũng cho thấy điện thoại đã ghi được và giữ lại rất nhiều chi tiết. Hãy chiêm ngưỡng khung kim loại phía dưới cùng của bức ảnh và bạn sẽ thấy không có smartphone nào khác có thể chụp được bức ảnh với nhiều chi tiết được lưu giữ như HTC U11. Hơn thế nữa, hãy nhìn lớp đá phía dưới cửa sổ sáng đèn ở giữa bức ảnh, bạn sẽ thấy phần chi tiết không hiện rõ ở những bức ảnh khác.
Google Pixel 2 XL đã "chộp" được lượng chi tiết kém hơn HTC U11 trong cùng điều kiện thiếu sáng. Ông O'Kane tin, điều này là do chế độ HDR+ của camera Google đã "làm quá". HDR+ của Google giống như phiên bản nâng cấp của chế độ HDR thông thường. Chế độ này sẽ chụp nhiều bức ảnh khi bạn ấn nút chụp và nhanh chóng hòa trộn chúng với nhau. Việc đó thường khá thú vị nhưng ông O'Kane không đánh giá cao kết quả thu được trong cuộc sát hạch của mình.
Trong khi đó, LG V30 tạo ra các bức ảnh vô cùng xám xịt trong điều kiện ánh sáng yếu. Tồi tệ hơn, khung ngắm điện tử trong ứng dụng camera của máy cũng thực sự tối sẫm, dù độ sáng màn hình có cao tới mức nào. Ông O'Kane ví điều này giống như nhắm mắt bấm bừa nút chụp ảnh.
Mặc dù bức ảnh của HTC U11 được đánh giá là tốt nhất, nhưng ông cũng nhận thấy máy đạt được điều này thông qua cách làm tương tự các smartphone khác: phơi sáng quá mức các bức ảnh thực sự tối. Về khía cạnh nào đó, điều này khá ổn vì camera sẽ chụp được bức hình không bị nhiễu quá mức. Nhưng đồng thời, camera sẽ bỏ mất chi tiết ở những phần làm nổi bật trong quá trình này, sự hy sinh mà một số camera smartphone khác không dám đánh đổi.
(bấm vào ảnh để xem bản phóng to) Khi sang bối cảnh ít thách thức hơn với nhiều ánh sáng hơn dù vẫn được coi là điều kiện thiếu sáng, LG V30 tiếp tục "về bét" với bức ảnh tối sẫm và là nhẵn thái quá. Để phát hiện sự khác biệt giữa các bức ảnh còn lại, ông O'Kane phải xem xét kỹ file ảnh với độ phân giải đầy đủ. Kết quả thẩm tra kỹ càng hé lộ Google Pixel 2 XL tạo ra bức ảnh tốt nhất với nhiều chi tiết trong bóng râm hơn các smartphone khác, ngoại trừ HTC U11. Máy làm điều này mà không cần phải kích sáng những phần sáng nhất của bức ảnh, chẳng hạn như các bóng đèn hay lều trại ở phía sau.
Bức ảnh của iPhone X chiếm vị trí "á quân" hoặc thứ ba tùy thuộc vào việc bạn có dành thiện cảm cho ảnh của HTC U11 hơn không. Camera của máy ghi lại chi tiết khá tốt ở các cây, khu rừng ở phía bên phải, nhưng vẫn đểm mất một số điểm nhấn qua trọng nhất. Nhìn vào phần vỉa hè và bạn sẽ nhận ra một xu hướng khác cũng tồn tại phổ biến ở các smartphone kiểm nghiệm: cách iPhone xử lý ảnh JPEG thường khiến cho mọi thứ có vẻ như đã qua biên tập hội họa.
Điều này không hẳn tồi, nhưng nó đồng nghĩa mẫu điện thoại flagship 2017 của Apple đôi khi gặp rắc rối với các đường thẳng (hãy kiểm tra các đường dây điện kết nối các bóng đèn trong ảnh). Ở các ví dụ sau, bạn sẽ thấy các bức ảnh của iPhone X thường phô diễn ít chi tiết tinh xảo hơn HTC U11 hay Google Pixel 2 XL.
(bấm vào ảnh để xem bản phóng to) Theo ông O'Kane, loạt ảnh trên là ví dụ cho thấy Google Pixel 2 XL ghi điểm trước các đối thủ, dù đứng cạnh bức ảnh sáng hơn và có màu vàng cam hơn đôi chút của HTC U11. Bức ảnh của Google Pixel 2 XL trông có vẻ trung tính và sắc nét dù được chụp trong một quán bar tối với cây nên đang cháy ở hậu cảnh. Bức ảnh của HTC U11 có thể khiến người xem hài lòng hơn nhờ vẻ tươi sáng tổng thể nhưng không cung cấp cùng mức chi tiết khi ám ánh vàng cam.
Về iPhone X, nhìn chung khi chụp trong các điều kiện ánh sáng yếu, lúc tốt nhất, máy có thể bắt kịp HTC U11 hoặc Google Pixel 2 XL, nhưng rõ ràng thường chỉ xếp thứ hai hoặc thứ ba. Chế độ HDR+ của Google Pixel 2 XL dường như là lợi thế trong thử thách kiểu này, nhưng ông O'Kane rất khó lí giải tại sao HTC U11 lại bắt kịp hoặc đánh bại iPhone X ở những điều kiện như vậy.
(bấm vào ảnh để xem bản phóng to) Ông O'Kane không đề cập đến Samsung Galaxy Note 8 nhiều trong loạt thử thách đầu tiên vì máy thường đạt kết quả thấp hay tỏ ra kém hơn iPhone X. Chẳng hạn như trong loạt ảnh trên, hãy ngắm nhìn những chiếc lá phía sau tấm biển chỉ đường màu vàng. Camera của máy rõ ràng đã làm hỏng chúng. Quá trình xử lý ảnh của Galaxy Note 8 có xu hướng làm hoen ố đối tượng, đồng nghĩa với máy không đáng tin trong việc tái tạo các chi tiết tinh tế.
Chụp đủ sáng
(bấm vào ảnh để xem bản phóng to) Trong điều kiện ánh sáng ban ngày hay đủ sáng, Google Pixel 2 XL chụp được những chi tiết tinh tế nhất, nhưng iPhone X lại ăn điểm nhờ kết quả phơi sáng và màu sắc tuyệt vời nhất.
Cảnh tuyết được đánh giá là khá khó chụp vì các camera có xu hướng giảm sáng chúng và biến màu trắng thành màu xám trung tính. Ảnh của Galaxy Note 8 bị ám xanh, hiện tượng dường như bắt nguồn từ việc máy sử dụng quá nhiều tông màu lạnh trong một bức ảnh. Trong khi đó, LG V30 tỏ ra thua kém tất cả các smartphone còn lại với các chi tiết tái tạo thô ráp và màu sắc như ám bụi. Là một thành viên thuộc dòng smartphone tập trung vào sự sáng tạo của LG, dù được trang bị các ống kính khác biệt cùng một số chế độ điều khiển thủ công nhưng LG V30 vẫn liên tục gây thất vọng trong các thử thách chụp hình.
(bấm vào ảnh để xem bản phóng to) Trong một bối cảnh có tuyết khác, HTC U11 gây ngạc nhiên khi chật vật ghi lại khung cảnh máy từng chụp rất tốt vào ban đêm ở thử thách đầu tiên. iPhone X tỏ ra vượt trội với khả năng phơi sáng và tái tạo chi tiết tốt hơn, thẻ hiện rõ qua tuyết trên cây và cành cây phía dưới.
Bức ảnh của Google Pixel 2 XL lần này trông hơi sẫm tối. Điều đó, theo ông O'Kane, là do khi không có quá nhiều khác biệt về ánh sáng trong cảnh vật, chế độ HDR+ không có quá nhiều việc phải làm, dẫn đến việc ít phô diễn khả năng "phù phép" của máy hơn. Tuy nhiên, đây vẫn là một bức ảnh sắc nét, là sự khởi đầu tuyệt vời nếu bạn muốn biên tập thứ gì đó như màu sắc hay sự tương phản. Song, ông O'Kane vẫn thích bức ảnh của iPhone X hơn.
Trong điều kiện ánh sáng ngập tràn, chất lượng ảnh chụp của các smartphone gần tương đương nhau. iPhone X và Google Pixel 2 XL ghi lại được cùng lượng chi tiết, trong khi HTC U11 bám đuổi rát sát và Galaxy Note 8 cũng như LG V30 kém hơn một chút.
Sự khác biệt ở đây có lẽ rõ hơn ở sự tái tạo màu sắc. HTC U11 mang tới bức ảnh sống động nhất với bầu trời xanh tuyệt đẹp. Galaxy Note 8 và iPhone X xử lý màu xanh ít chói hơn, trong đó ảnh của Galaxy Note 8 hơi ám xanh còn iPhone hơi thiên về màu đỏ. Google Pixel 2 XL lưu giữ được nhiều chi tiết nhất ở tháp nhà thờ màu trắng sáng mà không làm mất chi tiết trong bóng râm của các tòa nhà.
Đây là một trong những ví dụ điển hình cho việc cảm nhận vẻ đẹp của ảnh phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của từng người. Bạn có thể thích ảnh của HTC U11 hay Google Pixel 2 XL hơn, tùy vào việc bạn ấn tượng với điều gì hơn màu sắc tươi sáng hay sự bảo lưu chi tiết tốt hơn.
Tuấn Anh(Theo The Verge)
10 video nổi bật nhất trên YouTube 2017 tại Việt Nam
YouTube Rewind lần thứ 3 tại Việt Nam vừa công bố những video nổi bật nhất trên YouTube đã thể hiện một sân chơi đầy sôi động và bất ngờ trong năm 2017.
" alt="Smartphone nào sở hữu camera 'đỉnh' nhất 2017?" />
- ·Soi kèo góc Melbourne Victory vs Sydney FC, 15h35 ngày 24/1
- ·Sony trở thành nhà cung cấp pin cho Galaxy S8
- ·Ứng dụng đếm bước gây nguy hiểm cho sức khỏe?
- ·Apple bất ngờ bị nhãn hiệu quần áo Trung Quốc kiện vì... ăn cắp logo App Store
- ·Soi kèo góc Melbourne Victory vs Sydney FC, 15h35 ngày 24/1
- ·Những tựa game huyền thoại thời ấu thơ của 8x, 9x
- ·10 quảng cáo sáng tạo nhất năm 2017
- ·Vi tính Phong Vũ mở rộng chuỗi, đặt mục tiêu gấp đôi doanh thu
- ·Soi kèo phạt góc Man City vs Chelsea, 0h30 ngày 26/1
- ·Bộ Công Thương sẽ xây dựng chính sách hỗ trợ doanh ngiệp trong cuộc Cách mạng 4.0