Thử thách xoay người đá bay nắp chai đang là trào lưu mới trên mạng
下一篇:Siêu máy tính dự đoán Benfica vs Barcelona, 3h00 ngày 22/1
Giá Bitcoin hôm nay 10/5: Giá tăng nhẹ
Đồng Bitcoin trong vài phiên giao dịch gần đây gần như không thay đổi giá trị, biên độ tăng - giảm diễn ra ở quy mô hẹp. Theo dự đoán của các chuyên gia kinh tế, tâm lý tích cực đang dần quay lại thị trường sau quý đầu tiên của năm được đánh giá khá thất vọng.
Việc kết thúc mùa thuế tại Mỹ, các đồng tiền mới được đưa vào giao dịch, tiềm năng cho gọi vốn thông qua tiền ảo (ICO) tại một số khu vực như Hàn Quốc là những yếu tố kéo các nhà đầu tư dần trở lại.
Theo Wall Street Journal, SEC sẽ tiến hành điều tra đối với nhiều đồng tiền ảo phổ biến và xem xét việc điều chỉnh chúng như các loại chứng khoán hay không. Điều này đã khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng về tương lai của Bitcoin.
Không đứng ngoài xu thế, một số tỷ phú trên thế giới cũng đã đưa ra những luận điểm của mình về Bitcoin. Tỷ phú Warren Buffett so sánh việc mua Bitcoin và việc đầu tư vàng.
Ông cho rằng: “Khi bạn mua một loại tài sản mà không tạo ra tài sản mới, tất cả những gì bạn kì vọng là người tiếp theo sẽ đến và trả tiền cho bạn nhiều hơn bởi chính họ cũng có suy nghĩ về một người khác sẽ trả nhiều hơn cho họ”.
Về phía Bill Gates, người đàn ông từng giữ vị trí giàu nhất thế giới lên tiếng chê bai Bitcoin và cho rằng Bitcoin là “một trong những thứ đầu cơ điên rồ”. Ngay lập tức, đồng Bitcoin "bay" 30 USD giá trị.
" alt="Giá Bitcoin hôm nay 10/5: Giá tăng nhẹ, tâm lý tích cực đang dần quay lại thị trường" />- Theo thông tin từ Hội Sức khoẻ Cộng đồng Hoàng gia Anh (RSPH), Instagram hiện có khoảng 700 triệu người dùng trên toàn cầu và cũng là mạng xã hội có ảnh hưởng tiêu cực lớn nhất.
Cụ thể, từ số liệu của cuộc khảo sát toàn nước Anh với khoảng 1.500 người trong độ tuổi từ 14 đến 24 với câu hỏi về tác động của các mạng xã hội khác nhau Instagram, Facebook, Snapchat, YouTube và Twitter. Các nhà nghiên cứu đã nhận ra sự ảnh hưởng của mạng xã hội đến sức khoẻ của người dùng như cảm giác lo lắng, sự kết nối, hình ảnh bản thân, giấc ngủ... cả tích cực lẫn tiêu cực.
Trong số các mạng xã hội được hỏi, chỉ có YouTube mang lại ảnh hưởng tích cực. Ngược lại, Twitter, Facebook, Snapchat và Instagram là những mạng xã hội tiêu cực (xếp theo mức độ tăng dần). Những người trả lời đánh giá Instagram có ảnh hưởng tiêu cực đến sự lo lắng và hình ảnh cơ thể.
"Instagram dễ dàng làm cho mọi người và đặt biệt là phụ nữ cảm thấy như cơ thể của họ không đủ đẹp trước khi họ sử dụng các bộ lọc. Họ chỉnh sửa để ngoại hình trông hoàn hảo hơn", trích từ câu trả lời của người được khảo sát.
Hơn nữa, các nghiên cứu trước đây đã cho thấy những "kỳ vọng phi thực tế" và "sợ mất tích" được tạo ra từ mạng xã hội có thể làm giảm lòng tự trọng con người và là chất xúc tác cho lo lắng cũng như trầm cảm.
Tuy nhiên, không phải tất cả những nghiên cứu về mạng xã hội đều cho kết quả không tốt. Gần 70% người được hỏi cho biết họ đã nhận được sự hỗ trợ về cảm xúc trên các mạng xã hội khi khó khăn. Nhiều người còn cho biết họ tạo tài khoản trên các diễn đàn để tự thể hiện bản thân một cách tích cực và duy trì mối quan hệ trực tuyến.
Do đó, RSPH chỉ đưa ra một số khuyến nghị dựa trên những số liệu của hiệp hội. Các nhà khoa học cần nhiều thời gian cũng như nghiên cứu sâu hơn nữa về ảnh hưởng sức khỏe của mạng xã hội để có cái nhìn đúng đắn hơn cho vấn đề này.
Theo Zing
" alt="Instagram là mạng xã hội gây hại đến sức khoẻ tinh thần" /> Phiên bản màu đen mờ của F3 Lite gây ấn tượng mạnh nhất khi thể hiện sự thống nhất màu sắc từ trước ra sau và liền mạch ở các chi tiết. Các dải nhựa ăng-ten ở mặt lưng cũng đều được sơn tiệp màu đen và logo thương hiệu ánh bạc trở thành chi tiết lấp lánh duy nhất ở mặt sau này. Lớp sơn nhám cũng giúp mặt lưng bám tay và hạn chế đáng kể việc lưu dấu vân tay hay bụi bẩn.
Phiên bản màu đen của F3 Lite cũng khéo giấu đi phần viền đen mỏng bên trong màn hình, vốn bị nổi lên ở phiên bản màu vàng.
So với những người anh lớn thì bản F3 rút gọn này thu hút bởi sự gọn gàng khi dùng màn hình chỉ 5,2 inch. Việc thu hẹp về kích thước giúp cho cảm giác cầm máy thoải mái hơn trong thao tác một tay, bên cạnh chi tiết các góc cạnh vốn được bo tròn ôm tay.
Việc được bố trí khe cắm đầy đủ với một khay đủ khả năng chứa hai NanoSIM và một thẻ nhớ microSD giúp đáp ứng nhu cầu người dùng trọn vẹn thay vì phải đắn đo nhiều như trên smartphone trang bị khay SIM kết hợp (chỉ dùng được hoặc 2 SIM hoặc 1 SIM và 1 thẻ nhớ).
Cảm biến vân tay một chạm nằm ngay vị trí của nút Home cảm ứng trên F3 Lite cũng cho khả năng tương tác nhanh. Lớp màng chống thấm dựa theo nguyên lý lá sen phủ trên máy quét vân tay mang lại tỉ lệ nhận dạng vân tay thành công cao hơn trên F3 Lite, kể cả khi ngón tay bị ướt.
Nhìn chung thiết kế của Oppo F3 Lite khá an toàn, có thể làm hài lòng phần lớn người dùng nhưng rõ ràng máy thiếu chút ít đột phá trong ngoại hình.
Tính năng
Với màn hình HD 720p, trải nghiệm hình ảnh trên Oppo F3 Lite vẫn tương đối nét khi quan sát ở khoảng cách thông thường với mật độ điểm ảnh cao hơn hẳn đàn anh F1s. Dĩ nhiên nếu “soi” kỹ vẫn thấy những điểm ảnh nhỏ trong vài trường hợp, không thể cho hình ảnh mịn màng như chiếc F3 với độ phân giải Full HD.
" alt="Trải nghiệm Oppo F3 Lite: Bản thu gọn nhẹ nhàng của F3" />Toàn bộ bài viết phía dưới thể hiện quan điểm cá nhân của ông Djamel Agaoua, một chuyên gia về công nghệ, đặc biệt ở lĩnh vực quảng cáo di động, được bổ nhiệm làm CEO Viber hồi tháng 2/2017.
Cách xử lý dữ liệu người dùng đang trở thành chủ đề gây tranh cãi trong những tuần gần đây. Đối với nhiều “gã khổng lồ” Internet, dữ liệu người dùng được xem là tài sản cốt yếu nhưng thay vì phải trả tiền thì nó lại được cung cấp miễn phí bởi chính chúng ta, những người dùng của họ.
Nền tảng chung của mạng xã hội và ứng dụng tin nhắn là sự trao đổi ngầm khi người dùng muốn đăng tải thông tin cá nhân về cuộc sống và các công cụ muốn chia sẻ thông tin đó.
Hầu hết các điều khoản đều tuyên bố rằng người dùng sẽ kiểm soát được tất cả những thông tin họ đăng tải và cách thức đăng tải. Tuy nhiên, thực tế dần thấy rằng chính các nền tảng đó mới là bên quyết định cách thức xử lý dữ liệu để phục vụ cho những mục đích nhất định mà đôi khi mang những hậu quả không tốt.
Các nền tảng ứng dụng xã hội như một kho thông tin để ghi chép lại những kỷ niệm quý giá nhất trong cuộc sống mà chúng ta muốn chia sẻ với bạn bè, gia đình một cách tự nguyện nhất. Tuy nhiên, chúng ta có thể không hay biết rằng đôi khi những khoảnh khắc đó lại được chia sẻ với bên thứ ba, đương nhiên không có sự đồng ý.
Như việc những địa điểm pizza bỗng nhiên được đề xuất trên tường nhà ngay sau khi bạn lên kế hoạch cho buổi tiệc pizza tối nay, chắc chắn đó không phải là sự ngẫu nhiên. Một số người sẽ nói rằng đó là những gì bạn đang quan tâm, nhằm mang đến những giá trị khi bạn viết tin nhắn. Thật ra đó là những giá trị mà ứng dụng xã hội tạo ra khi đọc những tin nhắn bạn viết
" alt="Liệu bạn có đang bị các ứng dụng nhắn tin theo dõi những cuộc trò chuyện cá nhân?" />- Trong một bài phỏng vấn với The Huffington Post, nam chính Tom Holland trong Spider-Man: Homecoming đã xác nhận "Đó chính là Peter Parker".
Khoảng khắc mà Tom Holland đề cập chính là đoạn gần cuối trong Iron Man 2, có một cậu bé mang mặt nạ Iron Man tại triển lãm của tập đoàn Stark, giơ tay "cà khịa" với một con Hammer Drone (Iron Bots) và suýt bị ăn đạn. May thay, Iron Man xuất hiện, cứu cậu bé và nói "Nice work, kid,” rồi bay đi mất:
Chẳng ai biết được khuôn mặt của cậu bé, tuy nhiên từ lâu người hâm mộ đã cho rằng đó là Peter Parker/Spider Man vì:
A, Peter sống ở Queens, nơi triển lãm của Stark được tổ chức
B, Peter quan tâm đến công nghệ và vốn là người hâm mộ Tony Stark
C, Theo timeline của Iron Man 2, thời điểm đó Peter Parker vẫn là một cậu bé
"Đến ngày hôm nay, tôi có thể khẳng định thông tin này", Tom Holland chia sẻ. "Tôi đã có một cuộc trò chuyện với Kevin Feige (chủ tịch Marvel Studio) cách đây 20 phút, điều này có thể tiết lộ nhiều tình tiết trong phim nhưng nó thật tuyệt! Tôi thích ý tưởng Peter Parker đã ở trong vũ trụ Marvel ngay từ đầu..."
Mặc dù không được đề cập tới trong Spider-Man: Homecoming, Peter Parker đã ở New York khi trận chiến cuối trong The Avengers diễn ra.
Đạo diễn Jon Watts nói rằng: "Bạn hãy nghĩ đến hai sự kiện lớn. Thứ nhất, Tony Stark xuất hiện trên truyền hình, tiết lộ với thế giới rằng anh ta là Iron Man. Điều này rất ấn tượng, tiếp theo là những sự kiện ở cuối The Avengers, đó sẽ là cú hích rất lớn cho một đứa trẻ như Peter Parker, rất đáng để khám phá."
Tiếp theo, Watts được hỏi rằng, liệu đó có phải nơi bác Ben đã chết không? Ông chỉ trả lời rằng: "Ồ, thú vị đấy".
Hãy đón chờ những tình tiết thú vị sẽ được tiết lộ trong Spider-Man Homecoming, dự kiến khởi chiếu vào 7/7/2017.
Theo GenK
" alt="Quá bất ngờ, hóa ra chú bé xuất hiện trong phim Iron Man 2 chính là Spider Man" /> Tại hội thảo “Màn hình ghép chiếu sau chuyên dụng Barco Laser và giải pháp không gian làm việc Barco OpSpace cho các trung tâm chỉ huy” diễn ra ngày 21/6 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Cetech đã giới thiệu ra thị trường màn hình ghép chiếu sau DLP Laser của hãng Barco (Bỉ) có kích thước lớn chuyên dụng dành cho các trung tâm chỉ huy với những tính năng quan trọng như sử dụng nguồn phát sáng màn hình là máy chiếu Laser RGB hoạt động liên tục 24/24 giờ (không tắt liên tục trong vòng 5 năm, có thể giúp tiết kiệm 25% điện năng so với công nghệ màn hình chiếu sau sử dụng LED truyền thống).
Từ các tấm màn hình đơn rộng nhất 70inch có thể ghép thành màn hình lớn hơn có kích thước khổng lồ với vết ghép <0.1mm (đây="" là="" vết="" ghép="" nhỏ="" nhất="" trên="" thế="" giới).="" so="" với="" các="" loại="" màn="" hình="" thông="" thường,="" màn="" hình="" chiếu="" sau="" laser="" có="" tuổi="" thọ="" 100.000="" giờ="" (khoảng="" 12="">
Do nguồn sáng của màn hình được phát từ máy chiếu laser nên màu sắc trung thực (khoảng 1,07 tỷ màu) và cường độ sáng rất lớn, thích hợp trong các khu vực có ánh sáng môi trường lớn.
Trong khi đó, với giải pháp Barco OpSpace, toàn bộ các máy tính được tích hợp vào 1 mạng nội bộ có tính bảo mật rất cao (mạng này không ảnh hưởng tới các hệ thống mạng đặc chủng trong an ninh quốc phòng, hàng không, ngân hàng…).
Trao đổi thêm, ông Trần Trọng Việt, Giám đốc Cetech cho hay giải pháp ra đời xuất phát từ thực tế các trung tâm chỉ huy sân bay, nhà ga, viễn thông, an ninh quốc phòng… có quá nhiều máy tính trạm cần xử lý, cần kết nối và cần truy cập, việc này gây ra “stress” khá lớn cho cán bộ vận hành trong lúc xử lý công việc và hiệu quả công việc không cao (nhiều máy tính, dẫn tới nhiều màn hình độc lập, nhiều chuột bàn phím, nhiều mật khẩu truy cập vào các server khác nhau) và tình huống nhầm lẫn xảy ra hàng ngày. Do đó, Barco đã xây dựng giải pháp OpSpace tối ưu hóa toàn bộ không gian làm việc của cán bộ vận hành.
" alt="Màn hình ghép chiếu laser đầu tiên trên thế giới ra mắt tại Việt Nam" />
- ·Nhận định, soi kèo Kheybar vs Havadar, 19h30 ngày 20/1: Khách thắng thế
- ·Trung Quốc: 12 ngân hàng đã triển khai blockchain trong năm 2017
- ·Đào Bitcoin đang gây ra biến đổi khí hậu
- ·Máy làm mát không khí Cello Ấn Độ lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam
- ·Nhận định, soi kèo Esteghlal vs Shams Azar, 20h15 ngày 20/1: Đứng im trên BXH
- ·Sếp Microsoft: iPad Pro là sản phẩm ăn theo
- ·iPad Pro 10,5 inch về Việt Nam, giá bản cao nhất gần 22 triệu
- ·Đắk Nông ra quy chế cho Đội ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng của tỉnh
- ·Nhận định, soi kèo Chadormalou vs Sepahan, 18h30 ngày 21/1: Khó cho khách
- ·Công viên phần mềm Hà Nội sẽ là “chìa khóa vàng” của Hanel trong kỷ nguyên số
Xem hàng ngàn robot tự phối hợp đóng gói đơn hàng
Hàng nghìn robot phối hợp đóng gói hàng trên một hệ thống rộng gấp nhiều lần 1 sân bóng đá mà chúng không bao giờ va chạm nhau.
" alt="Hé lộ công nghệ khám phá 'vùng tối bí ẩn' của Mặt trăng" />Nếu căn cứ vào giá quảng cáo trung bình phổ biến hiện nay là khoảng 2500đ/click thì bất kỳ ai đã và đang kiếm tiền quảng cáo thông qua việc hiển thị quảng cáo của Google và nhận tiền từ hệ thống Google Adsense sẽ thấy số tiền mình nhận được là khoảng 250đ/click. Thực tế Google công bố mức chia sẻ lợi nhuận là 68% cho nội dung và 51% cho công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên tỉ lệ này được nhấn mạnh là tỉ lệ “lợi nhuận” và giá trị “lợi nhuận” này chia sẻ cho các nhà xuất bản quảng cáo hiện nay tuy phụ thuộc vào quốc gia, nội dung, hình thức và lĩnh vực nhưng cơ bản giá trị “lợi nhuận” này sẽ phổ biến ở mức 0.01USD, tương đương khoảng 250đ/click.
Như vậy, rõ ràng tỉ lệ chi phí trên doanh thu thực từ quảng cáo của Google sẽ rơi vào khoảng từ 80%-90%. Đây chính là chi phí quảng cáo cho các “mạng lưới trung gian” và/hay chính là chi phí quảng cáo của Google. Đây chính là cơ sở cho “giải pháp kết nối quảng cáo trực tiếp” được hình thành.
" alt="Xu hướng “kết nối quảng cáo trực tiếp” hứa hẹn có thể giảm tới 80% giá thành quảng cáo" />UBND tỉnh Điện Biên ban hành Văn bản số 1138/UBND-KSTT về việc liên kết, chia sẻ dữ liệu giữa các hệ thống thông tin một cửa điện tử.
Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các Sở, ngành tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố, kể từ tháng 6 tới, các chương trình, dự án, đề án công nghệ thông tin hoặc kế hoạch thuê dịch vụ công nghệ thông tin sử dụng ngân sách nhà nước tỉnh phải có yêu cầu, nội dung về kết nối, chia sẻ và liên thông các cấp.
" alt="Điện Biên muốn phê duyệt kiến trúc Chính quyền điện tử của tỉnh trước tháng 9" />
- ·Soi kèo phạt góc Liverpool vs Lille, 3h00 ngày 22/1
- ·Bàn phím mới của Microsoft tích hợp cảm biến vân tay
- ·Zalo chính thức đạt 100 triệu người dùng
- ·Bí quyết chọn mua robot hút bụi
- ·Nhận định, soi kèo Arsenal vs Dinamo Zagreb, 3h00 ngày 23/1: Thắng nhẹ vừa phải
- ·3 nguyên nhân lớn khiến sản phẩm CNTT khởi nghiệp bị thất bại
- ·Hà Nam sẵn sàng triển khai và ứng dụng chữ ký số trong các cơ quan nhà nước
- ·Có nên lắp vè che mưa cho xe ô tô mới?
- ·Soi kèo phạt góc Shakhtar Donetsk vs Brest, 00h45 ngày 23/01
- ·Thủ tướng đề nghị VNPT, Viettel, FPT cử chuyên gia giỏi để giúp xây dựng Chính phủ điện tử