Học viện Kỹ thuật Mật mã tuyển sinh 50 Thạc sĩ An toàn thông tin năm 2017
Thông báo tuyển sinh trình độ Thạc sĩ chuyên ngành An toàn thông tin (ATTT) năm 2017 vừa được Học viện Kỹ thuật Mật mã chính thức công bố.
TheọcviệnKỹthuậtMậtmãtuyểnsinhThạcsĩAntoànthôngtinnălịch thi đấu bóng đá việt namo đó, trong năm nay, trường dự kiến tuyển sinh 50 chỉ tiêu Thạc sĩ ATTT. Các học viên khóa thứ tư chương trình đào tạo Thạc sĩ ATTT của Học viện Kỹ thuật Mật mã sẽ được đào tạo theo hình thức không tập trung tại cơ sở đào tạo Hà Nội của trường trong thời gian 2 năm với 4 học kỳ.
Thông báo cũng nêu rõ, người dự tuyển và học Thạc sĩ ATTT phải có ít nhất 1 bằng đại học, đủ sức khỏe theo quy định và đáp ứng điều kiện cụ thể cho từng loại đối tượng. Trong đó, đối tượng 1 (không phải học bổ sung kiến thức) là những người đã có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành ATTT hoặc Kỹ thuật mật mã không quá 5 năm.
Đối tượng 2 (được dự thi sau khi hoàn thành học bổ sung kiến thức thuộc chuyên ngành ATTT gồm 3 học phần với tổng số 9 tín chỉ) là những người đã tốt nghiệp đại học các chuyên ngành ATTT, Kỹ thuật mật mã thời gian quá 5 năm; những Cử nhân/ Kỹ sư các ngành gần với chuyên ngành ATTT như Cử nhân/Kỹ sư CNTT, Cử nhân Sư phạm Tin học, Cử nhân/Kỹ sư Tin học, Cử nhân Toán - Tin ứng dụng.
Đối tượng 3 (được dự thi sau khi hoàn thành học bổ sung kiến thức thuộc chuyên ngành ATTT gồm 7 học phần với tổng số 21 tín chỉ), là những người có bằng bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy ngành gần với ngành CNTT như Toán học, Điện tử viễn thông.
相关文章
Soi kèo góc Liverpool vs Ipswich Town, 22h00 ngày 25/1
Hoàng Ngọc - 25/01/2025 03:26 Kèo phạt góc2025-01-26Một người có thái độ sống quyết liệt, mạnh mẽ và đầy khiêu khích, luôn loay hoay để tìm kiếm tận lõi bản chất của mọi thứ va vào mình, âm nhạc của Tùng Dương vốn không ngọt ngào mà để kích hoạt một điều gì đó không yên ổn và bất toại trong chính con người nghệ sĩ đơn độc của anh.
20 năm lắng nghe bản thân và khán giả, Tùng Dương ngày càng hoàn thiện, cởi mở và linh hoạt để dẫn dắt, thuyết phục công chúng chấp nhận những thử nghiệm của mình, trong đó có cả việc cover bài người khác.
Khi Tùng Dương hát bài Ngày chưa giông bão, Ai chung tình được mãi, Nàng thơ, có người đặt ra câu chuyện liệu anh có thỏa hiệp để chiều lòng người nghe? Và câu trả lời thuộc về sự cảm nhận riêng của mỗi người. Nhưng rõ ràng, với những gì thể hiện trong liveconcert 20 năm Tùng Dương đã mang đến các bản hit này một đời sống khác. Mới mẻ, trữ tình và tinh tế không kém những ca khúc mà anh từng hát.
Tôi vẫn nhớ khi Tùng Dương bắt đầu góp giọng vào nền nhạc nhẹ Việt Nam với cột mốc 2004 khi anh trở thành quán quân Sao Mai điểm hẹn thì Thanh Lam, Hà Trần đã là hai đàn chị có vị trí vững chắc trong nghề, hay nói như dư luận tạm gọi là ở “chiếu trên”. Giọng hát của Tùng Dương lúc đó dù được khen ngợi là ‘hiện tượng’ nhưng vẫn như một viên ngọc thô, chưa được mài giũa.
Clip Tùng Dương hát ''Con người'':
Nhưng qua thời gian, tuổi nghề, kinh nghiệm đứng trên sân khấu lẫn trải nghiệm đã đưa Tùng Dương lên một vị trí mới bên cạnh Thanh Lam, Hà Trần mà không hề bị khập khiễng. Thậm chí, ngay cả khi Tùng Dương đã làm được đêm nhạc riêng với 4.000 khán giả lấp đầy thì Hà Trần mới rón rén nói rằng cô sẽ cố gắng theo bước đàn em để mơ một ngày mình cũng được thực hiện đêm nhạc tương tự.
Tùng Dương là người có “cơ địa” đặc biệt ở điểm khi đụng đến bài nào là thành hit bài đấy hoặc chí ít cũng chết tên để khó ai hát lại được. Vì vậy soạn nhạc mục trong hơn 3 tiếng để thấy hết chặng đường quá phong nhiêu và rực rỡ của anh hẳn đã là việc chẳng dễ dàng gì.
Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng được tiếng là người kiệm lời và lẳng lặng làm. Dù trẻ nhưng anh có biệt tài kiểm soát tốt nghệ sĩ, làm cho ai là ra màu của người ấy. Anh cũng không phải là người dễ thoả hiệp để ca sĩ có thể tuỳ ý can thiệp các bản phối mà anh đã dày công bỏ chất xám. Vì thế các bài hát cũ, mới vẫn là giọng ca ấy nhưng mỗi lần đều mới lạ. Đặc biệt đôi mắt tinh tường biết thế nào là vừa đủ của Nguyễn Hữu Vượng lại cực kỳ cần để hoạch định lại năng lượng ngùn ngụt và tràn trề của Tùng Dương.
Trên sân khấu của 20 năm ca hát, Tùng Dương đã mời đến những người bạn tâm giao để cùng trình diễn. Đó là Thanh Lam và Hà Trần - 2 diva đang trong độ chín của sự nghiệp và cuộc đời; một Uyên Linh với giọng hát có thể biểu đạt xúc động nhất vẻ đẹp của những tan vỡ, nghi ngại trong tình yêu; một rapper Hà Lê đầy hơi thở hiện đại. Màn song ca The Phantom of the opera của Tùng Dương với giọng soprano Đào Tố Loan mang lại kịch tính.
Và đặc biệt không thể không nhắc đến tay ghi ta của ban nhạc Ngũ Cung - Trần Thắng trong màn góp lửa cuồng nhiệt “Gieo mầm”. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn lên sân khấu chơi guitar cho Tùng Dương hát Ôi quê tôichỉ nói ngắn gọn rằng "sự trưởng thành, kỳ diệu và những ánh mắt đầy yêu thương của khán giả là minh chứng cho thành công của Tùng Dương ngày hôm nay".
Bên cạnh đó, những bản phối mới từ đạo diễn âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng, sự góp sức của đạo diễn ánh sáng Trường Râu và hình ảnh sân khấu 'sâu' và tinh' được tạo nên bằng công nghệ 3D mapping của visual Vỹ Vflash đã giúp cho liveconcert 20 năm ca hát của Tùng Dương trở nên ấn tượng.
Nếu trước kia Tùng Dương trong thị trường âm nhạc Việt thuộc về một góc riêng, nhỏ bé đôi khi có phần 'lạc quẻ' trong cuộc chạy đua đầy mỏi mệt của các ngôi sao nhạc trẻ thì giờ đây với một giọng hát đẹp lối tư duy âm nhạc thông minh, tinh tế và văn minh, anh đang dần dần xác lập nên mỹ cảm âm nhạc mang tên mình. Không ngại phá cách và luôn làm mới mình, tiếng hát chạm vào trái tim là những điều khán giả đã và sẽ nói về Tùng Dương - một giọng ca được kỳ vọng sẽ trở thành 'huyền thoại âm nhạc' của Việt Nam.
Ảnh, clip: Nhật Sinh, Hoà Nguyễn
'/>Nhận định, soi kèo Guanacasteca vs Perez Zeledon, 5h00 ngày 24/1: Nối mạch toàn thắng
Chiểu Sương - 23/01/2025 05:09 Nhận định bóng2025-01-26
最新评论