您现在的位置是:Nhận định >>正文
Truyện Cô Vợ Hợp Đồng Của Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng
Nhận định3365人已围观
简介Sáng hôm sau cô đến công ty với trạng thái tràng đầy năng lượng. Cô giải quyết công việc 1 cách triệ...
Sáng hôm sau cô đến công ty với trạng thái tràng đầy năng lượng. Cô giải quyết công việc 1 cách triệt để. Làm hài lòng người lạnh lùng họ Trịnh kia vì hắn rất thích sự chuyên nghiệp cho nên hôm nay hắn không la mắng gì cả khiến tâm trạng cô tốt hẳn.
Quay qua quay lại cũng đến giờ tan ca. Cô lấy túi xách của mình chậm rãi đi xuống. Vừa ra khỏi cửa công ty đã thấy 1 chiếc xe Lamborghini Urus màu đỏ đang đậu rất gần công ty. Trợ lý của Lục Lệ Thành mở cửa bước ra và ra kêu cô" Cô Lương bên này". Cô thấy vậy khẽ nhếch môi cười rồi đi thẳng về chiếc xe màu đỏ đó. Mọi người trong công ty đi ra thấy cô có người đón bằng 1 chiếc xe sang trọng như vậy ai cũng ngỡ ngàng bàn tán,ệnCôVợHợpĐồngCủaTổngGiámĐốcLạnhLùbóng đá việt nam-malaysia không chỉ nhân viên thấy cô được chiếc xe xa xỉ đó đưa đi mà có cả giám đốc Trịnh Tuấn của chúng ta cũng thấy.
Cô vừa lên xe xong thì trợ lý cũng bắt đầu cho xe lăn bánh. Lục Lệ Thành ngoài sau nói lên:
-Hôm nay làm việc tốt chứ?_ anh quan tâm hỏi
Cô nhẹ nhàng nói:
-Rất tốt. Bây giờ chúng ta đi đâu? - cô hỏi
-Đến đó rồi biết - anh bí mật
Xe chạy được 30' phút thì dừng trước 1 nhà hàng rất lớn. Cô chưa bao giờ đến đây cả bởi vì nó quá xa hoa đối với cô. Anh thì vẫn ngồi trên xe lăng được trợ lý đấy vào, cô thì cứ đi đằng sau anh. Nhân viên thấy anh liền nhẹ giọng chào hỏi:
-Lục thiếu phòng anh đặt đã chuẩn bị xong - nhân viên nói
Anh cười rồi nhẹ nhàng nói:
-Được rồi! Cảm ơn - anh thân thiện nói
Vậy là anh và cô cùng trợ lý đi vào trong phòng vip đặt sẵn.
Thấy mặt cô ngơ ngác anh mới hỏi:
-Em chưa đến đây bao giờ sao? - anh ân cần hỏi
Cô ấp úng trả lời
Tags:
相关文章
Nhận định, soi kèo Port FC vs Ratchaburi, 19h00 ngày 24/1: Rượt đuổi mãn nhãn
Nhận địnhPha lê - 23/01/2025 17:33 Nhận định bóng đá g ...
阅读更多Sống sang chảnh, không thiếu tiền nhưng mỹ nữ này vẫn đóng phim 18+
Nhận địnhSatomi Yuria là diễn viên nổi tiếng trong làng phim 18+. Cô gia nhập ngành công nghiệp phim đặc thù này từ năm 2003 với nghệ danh Aya Koizumi. Đến năm 2008, cô đào sinh năm 1984 tiếp tục đổi tên thành Satomi Yuria. Ngoài đóng phim, Yuria còn là thành viên của nhóm nhạc Ebisu Muscats. Tuy nhiên, cô chỉ hoạt động trong 3 năm (2011 - 2013). Theo Setn, Satomi không xuất hiện trên ảnh hơn 3 tháng qua. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống thường nhật. Qua đó, có thể thấy cô đào 8X có cuốc sống rất thoải mái, hạnh phúc. Satomi dành thời gian hầu hết để vui chơi, mua sắm và đi du lịch. Cô hiện là bà chủ một quán rượu nổi tiếng. Quán rượu của Satomi có thiết kế sang trọng, mang phong cách cổ điển và có nhiều loại rượu quý hiếm. Trên mạng xã hội, cô cũng không quên đăng tải hình ảnh những hình ảnh bên các chai rượu quý có giá trị cao. Ngoài công việc kinh doanh, tụ tập ở các hộp đêm với bạn bè, mua sắm sở thích của Satomi Yuria. Nữ diễn viên tự hào khoe hai mẫu đồng hồ kim cương bạc tỷ cô mới sắm gần đây. Giày dép, túi xách mà cô khoác lên mình đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior.... Cuộc sống xa hoa của Yuria khiến nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ và ghen tỵ. Cô là một trong số ít những sao nữ đóng phim 18+ có cuộc sống nhàn hạ, sang chảnh, không thiếu tiền bạc.
Vắng bóng khỏi làng giải trí vài tháng, cô đào 8X vướng tin đồn có ý định "nghỉ hưu". Trong khi cư dân mạng vẫn đang bán tín bán nghi trước nghi vấn trên, Satomi Yuria đã đưa ra câu trả lời. Ngày 31/3, Yuria bất ngờ công bố hậu trường chụp ảnh cho việc quay lại đóng phim 18+ trên Instagram. Người đẹp cũng gắn hags tags công ty Madona với ý định sẽ ký kết hợp đồng với nhà làm phim chuyên nghiệp này.
Sống sang chảnh, không thiếu tiền nhưng mỹ nữ này vẫn đóng phim 18+.
Bên dưới bài viết, nhiều fan bày tỏ sự hạnh phúc khi thấy Satomi sắp quay lại đóng phim. Báo chí Đài Loan nhận định, đóng phim 18+ là công việc nhàn hà, dễ kiếm tiền nhất ở Nhật Bản nên việc Yuria quay lại ngành công nghiệp giải trí này không có gì là lạ.
Theo Dân Việt
Con ruột làm phi công ở Mỹ của Hoài Linh lần đầu lên sóng bị Hari Won 'đe dọa'
- Nghe lời Trường Giang gọi Hari Won bằng cô, Thành Vinh liền bị nữ MC "dọa" làm khó khi đọc câu hỏi trong "Nhanh như chớp".
">...
阅读更多Tiền vệ Trung Quốc: 'Indonesia chỉ nhập tịch cầu thủ hạng hai'
Nhận định"Cầu thủ nhập tịch Indonesia có chất lượng thuộc nhóm hạng hai châu Á", Xie Wenneng nói sau trận Trung Quốc thắng Indonesia 2-1 ngày 15/10. "Năng lực cầu thủ Trung Quốc không thua kém họ, thậm chí ngang bằng hoặc cao hơn". Cầu thủ thuộc nhóm hạng nhất châu Á thường đến từ những đội tuyển thuộc top 50 trên bảng thứ bậc FIFA hoặc tiệm cận, như Nhật Bản (thứ 16), Iran (19), Hàn Quốc (23), Australia (25), Qatar (44), Iraq (55), Arab Saudi (56) hay Uzbekistan (60).
...
阅读更多
热门文章
最新文章
-
Nhận định, soi kèo Đồng Tháp vs Bình Phước, 16h00 ngày 24/1: Tin vào khách
-
Ngày 11-2, Việt Nam tổ chức lễ đón bằng của UNESCO công nhận Đờn ca tài tử (ĐCTT) Nam Bộ là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Là một trong những người có công rất lớn trong việc đem lại kết quả này, điều giáo sư tâm đắc nhất là gì?
- GS-TS Trần Văn Khê: Tôi bắt đầu biết ĐCTT khi còn trong bụng mẹ. Sinh ra, tôi đã nghe tiếng sáo tài tử của cậu Năm tôi mỗi ngày ru tôi ngủ. Ông nội tôi là nghệ nhân đàn tỳ bà, cả hai gia đình nội ngoại đều sống với ĐCTT. Khi lớn lên, sang học bên Tây, tôi lấy đờn cò, đờn tranh đi thi được đứng hạng nhì, ngang với “mã đầu cầm” của một nghệ sĩ đến từ Mông Cổ, đứng trước cả thí sinh Hungary, Bulgaria…
Tôi ra nước ngoài, ĐCTT đã cho tôi giải thưởng đầu tiên. Nhờ ĐCTT mà tôi kiếm cơm sống được nhiều năm ở xứ người. Khi làm luận án tiến sĩ, tôi cũng nhờ ĐCTT, được các nước trên thế giới mời đi nói chuyện cũng nói về ĐCTT, nghĩa là tôi gắn liền mấy chục năm trời với ĐCTT nhưng đã có lúc tôi vọng ngoại, làm theo nhạc Tây, tôi biết mình đi sai đường. Khi nằm trị bệnh ở Pháp trong 3 năm 2 tháng, tôi ngộ ra mình đã nhận được của ĐCTT nhiều quá mà lại quay lưng, nghĩ phải học Tây mới tiến bộ.
Rốt cuộc, mình học Tây mới thấy sai, bởi mỗi một nền âm nhạc có ngôn ngữ khác nhau. Tôi quay lại 180 độ từ năm 1952-1953, theo đuổi âm nhạc tài tử, âm nhạc truyền thống Việt Nam và nghiên cứu âm nhạc châu Á cho đến ngày nay.
Biết và yêu ĐCTT từ rất sớm nhưng vì sao giáo sư lại giới thiệu ca trù, nhã nhạc cung đình trước ĐCTT với UNESCO khi cố vấn thực hiện hồ sơ vinh danh?
- Hồi bắt đầu được Chính phủ Việt Nam mời từ Pháp về nước để đóng góp ý kiến cho việc hoàn tất các hồ sơ gửi UNESCO, tôi đã nhận thấy tiêu chuẩn của ĐCTT chưa đủ, khi muốn được vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện cho nhân loại phải có bề dày của lịch sử và bề sâu của nghệ thuật. Mà bề dày lịch sử thì phải trên 300 năm, trong khi ĐCTT chưa tới 100 năm, nếu đưa hồ sơ vào thì sẽ thất bại.
Lúc đó, người trong nước đã nghĩ tôi bỏ ĐCTT. Tới chừng sau này, UNESCO đổi lại tiêu chí, không còn là kiệt tác di sản phi vật thể của nhân loại mà là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, thành ra điều kiện xem xét dễ dàng hơn. Năm 1963, tôi đã từng làm nhiều đĩa nhạc ĐCTT mang nhãn hiệu của UNESCO với tuyển tập âm nhạc phương Đông. Lúc đó, cố nghệ nhân Bạch Huệ ca tứ đại, vọng cổ; các nghệ nhân chơi nhạc cụ dân tộc có Sáu Tửng, Tư Huyện, Chín Trích…
Đến năm 1972, tôi và giáo sư Vĩnh Bảo sang Pháp, làm tiếp đĩa ĐCTT cho Đài Phát thanh Pháp, đĩa bán chạy và được công chúng hoan nghênh nồng nhiệt. Chính UNESCO bỏ tiền ra cho một chuyên gia đến nhà tôi thu thanh trực tiếp đĩa ĐCTT do tôi và anh Vĩnh Bảo đờn các bản: Tây Thi cổ bản, Nam ai, Nam xuân, Đảo ngũ cung, Tứ đại… Có thể nói chưa có bộ môn nghệ thuật nào của Việt Nam nhận được vinh dự đó của UNESCO.
Do vậy, khi làm hồ sơ cho ĐCTT, chúng tôi đề nghị phải đưa các đĩa này vào bởi các bậc tiền bối của tổ chức này đã công nhận thì chắc chắn hồ sơ ĐCTT không thể nào không được xem xét. Khi được báo tin ĐCTT được vinh danh, tôi không ngạc nhiên chút nào hết nhưng nỗi vui mừng trào dâng đến không cầm được nước mắt vì tôi đã đi suốt cuộc đời với ĐCTT và nhìn thấy nó được truyền bá không chỉ ở miền Nam mà ra tới miền Trung, miền Bắc, cả kiều bào ở nước ngoài cũng mê.
Bây giờ khi ĐCTT đã được vinh danh, nỗi lo lớn nhất của giáo sư là gì?
- ĐCTT đang bị biến chất vì hồi nào giờ người ta nói chơi ĐCTT chứ không phải biểu diễn ĐCTT. Một nghệ thuật tức hứng chơi không có tính trước, không ai nói với ai, khi người cùng chơi tức hứng tại chỗ, ngẫu hứng đờn ca buông bắt sinh động mang cả cái hồn. Đó mới là ĐCTT. Rồi bây giờ làm cho ĐCTT biến thành CLB, ăn mặc chỉnh tề, đờn thật chính xác, đúng nhịp, đúng hơi vô cùng mà không còn cái hồn nữa. Nếu để ý sẽ thấy người ĐCTT bây giờ ngồi đờn mặt mày buồn hiu, đờn xong lấy phong bì đi về, còn không đồng bộ khi người đờn mặc áo dài nghiêm túc còn người ca thì mặc đồ Tây.
Chính quyền hiện nay đang quan tâm đến loại hình nghệ thuật này thì hãy tôn vinh thật sự những nghệ nhân, tìm cách cho họ có thể sống để dạy ĐCTT, tạo điều kiện để những người ĐCTT có thể sống bằng tiền lương và được người ta tôn trọng. Và hãy đem ĐCTT đúng chuẩn lần lần giới thiệu trong các trường để tuổi trẻ thấy hình ảnh đúng của ĐCTT. Còn các CLB phải cho sinh hoạt với nhau, tạo sự giao lưu đúng nghĩa. Phải trả ĐCTT về đúng với không gian của nó.
Vì sao biện pháp bảo tồn di sản của nước ta chưa theo kịp các nước?
- Nước Việt Nam ta không may bị đô hộ và chiến tranh kéo dài, khi hòa bình lập lại chỉ lo cứu đói chứ không lo văn hóa nên quên, coi văn hóa không trọng bằng các lĩnh vực khác. Bị vậy mà thiệt thòi. Ở Nhật Bản, nghệ nhân đờn hay được trọng dụng, coi là quốc gia chi bảo, dân chúng gặp đều chào. Ở Ấn Độ và Pháp, chính phủ bỏ tiền mua lại đờn cũ, mỗi năm hỗ trợ tiền để nghệ nhân sinh sống.
Theo tôi, sự kiện ĐCTT Nam Bộ được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại là bước ngoặt quan trọng, sẽ mở ra nhiều tiềm năng, cơ hội cho sự phát triển đất nước nói chung, trong đó có lĩnh vực văn hóa và du lịch.
Nếu không có nhà nước bỏ vốn để lo bảo tồn tài nghệ thì sẽ mất. Văn hóa của một quốc gia phồn thịnh, thái bình thì không thể mặc cảm tự ti. Tôi cũng đã một thời đi sai đường như đã nói và bây giờ đã đến lúc phải lo cho văn hóa rồi.
Bản thân giáo sư sẽ làm gì để góp phần giữ gìn và bảo tồn không gian của ĐCTT?
- Tôi sẽ tìm những nghệ nhân có lò đào tạo đúng chuẩn mời đến TP HCM để giao lưu với các nghệ nhân ĐCTT trong chương trình sinh hoạt định kỳ tại nhà tôi. Tạo không khí chơi ĐCTT hào hứng đúng nghĩa. Một chương trình nữa nói về nguồn gốc ca Huế đi vào Nam và thích nghi theo hoàn cảnh, khi cho rằng ĐCTT Nam Bộ được hình thành và phát triển bắt nguồn từ nhạc lễ, nhã nhạc cung đình Huế và văn học dân gian. Tôi sẽ mời một dàn nhạc Huế chính cống vào để hòa với dàn nhạc miền Nam nhằm tìm ra cái riêng và cái chung.
Long trọng tổ chức lễ đón
Tối 11-2, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng UBND TP HCM sẽ tổ chức lễ đón bằng của UNESCO công nhận nghệ thuật ĐCTT Nam Bộ là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại tại Hội trường Thống Nhất (quận 1, TP HCM). Nhân dịp này, đại diện UNESCO sẽ trao bằng cho đại diện cộng đồng của 21 tỉnh, thành trong cả nước, đồng thời khen thưởng các tập thể, cá nhân, nghệ nhân đã có những công trình, sản phẩm, thực hiện công tác truyền dạy góp phần phát triển hoạt động ĐCTT trong nhiều năm qua. Bộ Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch sẽ công bố chương trình hành động quốc gia nhằm kêu gọi nhân dân cả nước cùng chung sức giữ gìn, bảo tồn và phát huy nghệ thuật ĐCTT Nam Bộ.
Bảy tỉnh, thành lân cận TP HCM có phong trào ĐCTT mạnh như: Long An, Cần Thơ, Tiền Giang, Bạc Liêu, Đồng Nai, Bình Dương, Vĩnh Long sẽ biểu diễn các tiết mục ĐCTT đặc sắc. NSND Bạch Tuyết, NSƯT Minh Vương, Phượng Hằng... sẽ biểu diễn ĐCTT cùng với các ban nhạc cổ nổi tiếng của TP HCM.
Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, HTV9 và 20 đài truyền hình khu vực ĐBSCL.
Theo NLĐ
" alt="Trả lại không gian cho Đờn ca tài tử">Trả lại không gian cho Đờn ca tài tử
-
Gần đây, Vương Tinh đối diện những sóng gió tai tiếng tuổi xế chiều khi lộ loạt ảnh ăn tối và đến một căn hộ qua đêm cùng Vân Thiên Thiên. Vân Thiên Thiên là nữ diễn viên trẻ kém Vương Tinh 40 tuổi. Hai ngày sau đó, đạo diễn 64 tuổi la làng trong sự bức xúc. Ông không phủ nhận tính chân thực của những tấm ảnh nhưng tuyên bố sẽ “nhờ pháp luật bảo vệ danh dự”.
Vương Tinh, vua phim nhảm và cũng là vua ăn chơi làng giải trí Hong Kong. Ai cũng hiểu Vương Tinh là người nói được có thể làm được dù rằng mác ăn chơi và đào hoa của ông vốn nức tiếng ở showbiz Hong Kong.
“Vương bốn trăm” chỉ cần tiền không cần danh
“Vương Tinh là người không biết nể nang bất kỳ ai”, một người trong giới nói về đạo diễn Thánh bài. Nhiều người vẫn nhớ tới hình ảnh đạo diễn họ Vương bỏ về giữa buổi hội thảo gây dựng lại phim ảnh Hong Kong được tổ chức vào tháng 3/2018, theo Sohu.
Lúc đó, đạo diễn nổi tiếng tỏ ra bức xúc và bỏ về dù đang là khách mời tọa đàm. Ông nói đơn giản: “Tôi thấy diễn đàn hội thảo này là vô giá trị”. Giữa rừng phóng viên và các nhà tổ chức, Vương Tinh sau đó không hề gửi lời xin lỗi.
Xung quanh Vương Tinh là những bóng hồng. Người quý Vương Tinh nhận xét người có tài thì lắm tật còn những ai ghét ông chế nhạo “chỉ là kẻ thức thời gặp may nhưng cao ngạo”. Ông thuộc thế hệ đời đầu tạo ra sự oanh liệt của điện ảnh Hong Kong.
Vương Tinh sinh năm 1955 tại Hong Kong, là diễn viên, đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất có tiếng từ thập niên 1970.
Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, chàng trai họ Vương với vóc dáng mập mạp, đeo kính dầy cộp sớm bộc lộ những năng khiếu nghệ thuật. Năm 1976, Vương Tinh trở thành biên kịch phim Thiên thiên kết, Lục tiểu phụng.
Những năm 1980 - 1990, Vương Tinh thử sức cả ở lĩnh vực biên kịch, đạo diễn và diễn viên. Những bộ phim nổi tiếng bấy giờ có Dương môn nữ tướng, Hoắc Nguyên Giáp, Thiếu Lâm truyền nhân, Hoàng tử ếch xanh, Phi Hồ ngoại truyện, Nguyên Chấn Hiệp, Thánh bài, Học cảnh uy Long, Lộc đỉnh ký, Sòng bạc Macau…
Khi phim ảnh Hong Kong lao dốc, Vương Tinh vẫn là đạo diễn ra phim “đều tay’. Phim gần đây nhất của ông là Tân Lục chỉ cầm ma, Truy long (Chân Tử Đan, Lưu Đức Hoa), Tế Công.
Theo Sina, Vương Tinh được mệnh danh là “Vương bốn trăm” bởi tham dự trong gần 400 phim lớn nhỏ. Ở trong giới nghệ thuật hơn 40 năm, ông vẫn tràn trề ý tưởng giống như một “nhân viên gương mẫu”. Vương Tinh nâng đỡ nhiều tên tuổi lớn như Chân Tử Đan, Thư Kỳ, Châu Nhuận Phát, Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa…
Vương Tinh có vô số người tình xinh đẹp trong giới giải trí Hong Kong. Ông thường bị bắt gặp "đọc kịch bản" đến đêm với họ. Thế nhưng, Vương Tinh chưa bao giờ được coi là đạo diễn chất lượng. Các phim của ông đa số đều bị chấm điểm rất thấp trên Douban. Hơn 400 phim nhưng chỉ có 3 phim may mắn được chấm trên 6 điểm, số còn lại đều dưới 5 điểm. Đỉnh điểm là Vương bài đối vương bài và Macau phong vân 3 bị chấm 3 điểm trên thang điểm 10.
Vương Tinh là gương mặt quen thuộc tại đề cử Đạo diễn gây thất vọng nhất của Cây chổi vàng (Mâm xôi vàng Trung Quốc). Nhưng ông là tên tuổi luôn mang lại doanh thu tốt.
“Tôi có thể viết kịch bản trong 2 hoặc 3 ngày. Tôi không cần mấy cái danh tiếng phẩm vị hay chất lượng từ các nhà phê bình. Chúng ta đều cần tiền cả mà”, Vương Tinh nói.
Ông từng công khai chỉ trích đạo diễn danh giá Vương Gia Vệ khi quay Đông Tà Tây Độc trong 3 năm. “Đúng là cách làm phim giết nhà sản xuất. Tiêu đến bao nhiêu tiền mà không thể thành công là phim ảnh sao?”.
Làm phim 18+ và đời tư khét tiếng
Vương Tinh cũng thuộc số ít đạo diễn thường làm phim cấp 3 vì lợi nhuận. “Không có tôi sao có Thư Kỳ”, đạo diễn họ Vương tự mãn. Ông là người phát hiện và mời Thư Kỳ vào vai nữ chính trong phim cấp ba Ngọc nữ tâm kinh.
“Năm đó, khi tôi gặp Thư Kỳ, tôi đã thấy đó là diễn viên có tố chất. Ngay lập tức tôi mời cô đóng phim Ngọc nữ tâm kinh. Phim có nhiều cảnh nóng nhưng diễn xuất Thư Kỳ được giới phê bình khen ngợi. Sau khi đóng máy, tôi cảm thấy thật uổng phí nếu cô mãi theo đuổi dòng phim cấp 3”, Vương Tinh chia sẻ trên QQ.
Ngoài Thư Kỳ, Mạnh Dao, Khưu Thục Trinh, Mạch Gia Kỳ, Ông Hồng… đều được mệnh danh là Tinh nữ lang (nữ diễn viên được chú ý nhờ phim Vương Tinh). Những diễn viên này đều tiết lộ Vương Tinh có gu chọn giai nhân trùng lặp ở các tác phẩm.
Vương Tinh từng nâng đỡ Thư Kỳ, Khưu Thục Trinh. Nhiều diễn viên trẻ gợi cảm đều mong trở thành Tinh nữ lang. “Đó là đôi mắt to, thân hình bốc lửa và phải chấp nhận cởi đồ vì nghệ thuật”, nữ diễn viên Viên Gia Mẫn nói. Viên Gia Mẫn tham gia phim gán mác 18+ The Gigolo King.
Làm việc với những người đẹp bốc lửa, tai tiếng tình ái của Vương Tinh cũng dày khó đọc hết. Vương Tinh kết hôn năm 1978, có hai con gái. Nhưng ông chưa bao giờ mặn mà với cuộc hôn nhân này.
Những năm đầu thập niên 1990, Vương Tinh say đắm nữ diễn viên Khưu Thục Trinh. Họ qua lại công khai trong giới lúc bấy giờ. Họ chia tay vào năm 1999 sau khi Khưu Thục Trinh không đối diện nổi áp lực dư luận.
Sau Khưu Thục Trinh, Vương Tinh nhiều lần được trông thấy âu yếm bên những người đẹp trẻ gợi cảm. Ông lấy cớ đọc kịch bản để ở bên họ đến đêm. Ở tuổi xế chiều, không ít cô đào sẵn sàng đánh đổi để được lọt mắt xanh đạo diễn nổi tiếng.
Từ Đông Đông, Vân Thiên Thiên, Dương Văn Gia là những người đẹp kém tài được Vương Tinh o bế một cách khó hiểu. Từ Đông Đông thuộc hàng diễn viên hạng C nhưng được góp mặt trong nhiều phim đầu tư lớn như Truy long, Macau phong vân 3, Vương bài đối vương bài, hợp tác cùng Chân Tử Đan, Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát. Chiều lòng người đẹp, ông còn sản xuất phim Đại tẩu dành riêng Từ Đông Đông.
“Tôi bị đồn với vô số người đẹp showbiz. Nhưng tôi chẳng làm gì cả, ở đến đêm hay đến sáng chỉ là luyện kịch bản”, ông thanh minh.
“Dù tôi có như thế nào cũng không ai bỏ được hai chữ Vương Tinh trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ. Tin rằng nhiều năm sau, khán giả sẽ có đánh giá khác dành cho tôi”, ông nói trên On.
Theo Zing.vn
Nhà đẹp như khách sạn của diễn viên Mạnh Trường
Nam của "Chạy trốn thanh xuân" tận hưởng cuộc sống trong căn hộ cao cấp đẹp như khách sạn giữa trung tâm Hà Nội.
" alt="Vương Tinh">Vương Tinh
-
Bộ chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương (viết tắt là PII - 'Provincial Innovation Index') gồm 52 yếu tố thành phần. Năm 2023, lần đầu tiên bộ chỉ số được Học viện Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo, Bộ Khoa học và Công nghệ xây dựng trên toàn quốc. Bộ chỉ số hướng đến cung cấp bộ công cụ có cơ sở khoa học và thực tiễn cho lãnh đạo các cấp để ra quyết định, xây dựng và thực thi chính sách, cũng như cung cấp thông tin tham khảo hữu ích về môi trường đầu tư, điều kiện nguồn lực cho hoạt động sản xuất, kinh doanh ở địa phương.
Bảng xếp hạng được công bố chiều nay tại Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ thể hiện hiện trạng mô hình phát triển kinh tế - xã hội dựa trên khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo của 63 tỉnh, thành phố trong năm 2023.
Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ công bố Chỉ số đổi mới sáng tạo 63 tỉnh thành
-
Nhận định, soi kèo Qarabag vs Steaua Bucuresti, 00h45 ngày 24/01: Bất phân thắng bại
-
Khi mới tiếp cận Đề án 06 về phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022–2025, tầm nhìn đến năm 2030 của Chính phủ, tôi thấy rất hay, rất tiện lợi và hữu ích trong thời đại online, đặc biệt là sau đại dịch. Thế nhưng trải nghiệm thực tế không đơn giản như tôi đã tưởng tượng. Cụ thể, tôi đi làm tạm trú tại một phường ở Quận 12, TP HCM. Vì được tiếp cận sớm với đề án và khá rành về công nghệ nên tôi tự tin khi nộp hồ sơ đăng ký tạm trú trực tuyến. Sau khi điền đủ các thông tin (có những thông tin mà nếu không rành sẽ không biết điền gì và ghi sao, như: đăng ký lập hộ mới, chuyển từ xã khác trong huyện tới...). Tôi chụp các giấy tờ cần thiết (đây cũng là cái gây phiền phức nếu chưa từng làm qua vì có những giấy tờ không yêu cầu cụ thể nhưng không nộp là không hợp lệ) như sổ hồng, căn cước, khai sinh, đăng ký kết hôn... và sau cùng là bấm gửi hồ sơ.
Tôi đinh ninh là mọi thứ đều đầy đủ, nhưng không phải vậy. Hôm sau, tôi nhận được kết quả rằng: "Hồ sơ không hợp lệ do thiếu thành phần hồ sơ" (thiếu giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp, chứng minh mối quan hệ) - tôi ghi nguyên văn kết quả. "Vậy là sao nhỉ?", tôi thắc mắc. Thế là tôi phải photo các giấy tờ và ra công an phường với hy vọng làm trực tiếp cho nhanh.
Sau khi chờ một giờ đồng hồ, tôi mới đưa được hồ sơ cho cán bộ tiếp dân. Xem qua hồ sơ, vị cán bộ yêu cầu trên tờ khai CT01 phải có chữ ký của hai người trên sổ hồng thì mới được chấp nhận, sổ hồng cũng phải đi sao y công chứng. Thấy lạ, tôi thắc mắc sao trước đây làm hộ khẩu thì các giấy tờ nộp lên chỉ cần photo và công an đối chiếu đúng bản chính là được thì cán bộ giải thích rằng trước đây "giờ làm dịch vụ công trực tuyến thì không đối chiếu nữa, muốn đối chiếu phải xin ý kiến". Vậy là tôi phải qua Ủy ban nhân dân phường xếp hàng để sao y chứng thực.
>> Khổ vì thủ tục hành chính 'một cửa, nhiều ngách'
Vậy vấn đề đặt ra là tiện ích của đề án này là gì khi thực tế tôi thấy nó nhiêu khê hơn là làm trực tiếp? Cụ thể, với người dân bình thường, không rành công nghệ và chưa biết qua dịch vụ công thì để xin được tạm trú, bạn sẽ phải trải qua những bước sau:
1. Lên công an phường, nghe cán bộ hướng dẫn từng bước, các giấy tờ phải chụp.
2. Về nhà cặm cụi khai, chụp và gửi hồ sơ.
3. Nếu may mắn không có sai sót, thiếu sót gì, bạn sẽ được cấp tạm trú. Còn nếu sai, bạn phải lên hỏi lại và về cặm cụi khai lại vì không thể chỉnh sửa cập nhật trên hồ sơ bị từ chối. Đây là vòng lặp có thể một lần, cũng có thể là rất nhiều lần mới hoàn thành được.
4. Khi được chấp nhận hồ sơ, bạn phải đi sao y chứng thực giấy tờ và sau đó là lên nộp thêm một lần nữa tại bộ phận tiếp dân.
Như vậy, theo các bạn, quy trình thủ tục trực tuyến như vậy có tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn so với cách làm trực tiếp trước đây không (hiện tại công an phường không nhận hồ sơ trực tiếp nữa)? Riêng với trường hợp của tôi, thực tế đã cho thấy nó phức tạp và mất thời gian gấp vài lần.
>> Bạn có bị hành bởi những thủ tục hành chính? Gửi bài tại đây. Bài viết không nhất thiết trùng với quan điểm VnExpress.net.
" alt="'Đánh vật để xin tạm trú trực tuyến'">'Đánh vật để xin tạm trú trực tuyến'